HAGL chưa biết mùi thắng, HLV Vũ Tiến Thành than thở 1 điều

16:39 Thứ bảy 24/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Vũ Tiến Thành đã có những chia sẻ xung quanh thành tích bết bát của CLB HAGL thời gian qua.

Tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Pleiku tuy nhiên HAGL lại gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến đội bóng Phố núi vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng và theo HLV Vũ Tiến Thành, lực lượng mỏng là nguyên nhân chính khiến CLB khó có thể vực dậy ở giai đoạn này. 

Cụ thể, thuyền trưởng HAGL có những chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời: "Lực lượng HAGL mỏng. Ví dụ Dụng Quang Nho không phải trung vệ nhưng phải sử dụng và khi có vị trí xuống sức thì khó tìm cầu thủ thay. Chúng tôi vẫn sẽ kiên trì sử dụng cầu thủ HAGL đào tạo ra. Đã có rất nhiều cầu thủ trẻ được sử dụng và tôi cố gắng tạo cơ hội cho tất cả.

HAGL chưa biết mùi thắng, HLV Vũ Tiến Thành than thở 1 điều - Bóng Đá

HLV Vũ Tiến Thành vẫn chưa thể giúp HAGL giành chiến thắng. Ảnh: CLB HAGL.

Tôi về HAGL thì phải sử dụng cầu thủ HAGL, đừng mong chờ giữa giai đoạn bổ sung cầu thủ này, cầu thủ kia vì vướng pháp lý. Và chắc chắn sẽ có 1 vài vị trí được bổ sung. Tôi đang có kế hoạch nhưng chưa nói được.

HAGL xác định rõ phải trụ hạng, tuy khó khăn nhưng phải vượt qua. Các em sinh hoạt tốt, rất khát khao, yêu thương hiệu HAGL. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn”.

Phi Yến | 15:41 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục