HAGL: Bầu Đức vớt vát thể diện nhưng chưa hết lo

08:18 Thứ bảy 08/07/2023 | 1

HAGL thắng may trước Bình Dương giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia giúp đội bóng của bầu Đức vớt vát chút thể diện ở mùa giải 2023.

HAGL vào tứ kết cúp Quốc gia

Thực tế, đội bóng phố Núi giành quyền vào vòng tứ kết cúp Quốc gia đã được dự báo từ trước khi đối thủ là một Bình Dương chưa biết thắng tại V-League kể từ đầu mùa.

Chưa kể, lực lượng và lợi thế sân nhà và đặc biệt đội bóng đất Thủ cần tập trung tối đa cho cuộc đua trụ hạng càng khiến tấm vé vào chơi ở tứ kết cúp Quốc gia thêm gần cho HAGL.

HAGL: Bầu Đức vớt vát thể diện nhưng chưa hết lo - Bóng Đá

HAGL nhọc nhằn vào tứ kết cúp Quốc gia...

Mọi chuyện tưởng dễ dàng nhưng diễn biến lại rất khác, đội bóng của HLV Kiatisuk vẫn chơi tương đối nhạt nhòa. Thậm chí không có may mắn chưa chắc đã chiến thắng Bình Dương nếu phải bước vào loạt đấu súng.

Nhưng rốt cuộc bàn thắng duy nhất mà Quốc Việt có ở phút cuối cùng của trận đấu giúp HAGL 2 mùa giải liên tiếp góp mặt tại vòng tứ kết cúp Quốc gia một cách khá nhọc nhằn.

Vớt vát thể diện nhưng chưa hết lo

Nhìn vào nhánh đấu của đội bóng phố Núi khả năng có huy chương như mùa giải trước (HCĐ) là khá cao bởi chỉ gặp PVF-CAND, một đội hạng Nhất ở vòng tứ kết.

Tuy nhiên, đây chỉ là lý thuyết, còn nếu chơi như trận gặp Bình Dương chưa chắc HAGL dễ dàng đánh bại được đối thủ tới từ giải hạng Nhất trong bối cảnh không được dùng ngoại binh.

HAGL: Bầu Đức vớt vát thể diện nhưng chưa hết lo - Bóng Đá

... cũng đủ vớt vát thể diện cho bầu Đức và đội bóng phố Núi. 

Dù vậy, việc có mặt ở vòng tứ kết cũng như đứng trước cơ hội cải thiện thành tích tại cúp Quốc gia, thậm chí vào chung kết nếu… may mắn, rồi đoạt chức vô địch với đội bóng phố Núi lúc này chẳng khác gì cơn mưa giải hạn cho bầu Đức

HAGL đã quá lâu không giành được bất cứ chức vô địch hay thành tích đáng kể nào nên lúc này đội nhà chiến thắng hoặc còn cơ hội dù là nhỏ cũng giúp người hâm mộ hay bầu Đức thêm chút phấn chấn trong bối cảnh hiện tại tương đối u ám.

Tạm gỡ thể diện ở cúp Quốc gia, nhưng HAGL hay bầu Đức, HLV Kiatisuk cũng đừng quên rằng tại V-League đội nhà vẫn chưa chắc chắn trụ hạng và chuẩn bị bước vào các trận quan trọng trong cuộc đua này.

Nhưng dù sao sau chuỗi trận bết bát, HAGL cũng biết thắng dù là cúp Quốc gia để lấy đó làm động lực cho chặng đường còn lại ở mùa giải 2023, chứ thua tiếp chẳng biết lấy gì mà nói với người hâm mộ vốn quá kiên nhẫn bao năm qua.

Nguồn: VietNamNet
Duy Nguyễn | 06:03 08/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục