Hà Nội T&T xô xát cầu thủ HAGL, thách thức khán giả

01:58 Thứ tư 02/09/2015

Một số cầu thủ Hà Nội T&T đã lao vào định đánh nhau với hậu vệ Franklin của HAGL, đồng thời còn lớn tiếng thách thức khán giả có mặt trên sân Pleiku.

Cuối trận đấu HAGL - Hà Nội T&T, một số cầu thủ đội khách đã không giữ được bình tĩnh. Hùng hổ nhất là tiền vệ Victor khi anh định nhảy bổ vào trung vệ Franklin sau trận đấu. Thủ môn Minh Nhựt cùng một số cầu thủ HAGL ra sức can ngăn.
Khán giả HAGL nán lại rất đông sau trận đấu, một phần để chia vui trước chiến thắng thứ 3 liên tiếp của HAGL, phần khác để phản đối lối đá quyết liệt quá mức cần thiết của đội khách. Một cầu thủ HAGL kể lại, chưa bao giờ anh thấy khán giả nhà tức giận đến thế. Họ ném nhiều bịch nước, chai lọ về phía cầu thủ Hà Nội T&T vì họ đã chơi bạo lực với Công Phượng và các đồng đội.
Hậu vệ Nguyễn Quốc Long cũng không giữ được bình tĩnh, liên tục đòi ăn thua đủ với Franklin. Tiền vệ Lê Hoàng Thiên phải ôm ghì lấy hậu vệ cánh phải này.
Sau đó, tiền đạo trẻ Văn Thành chạy đến dìu Quốc Long ra sân. Ngoài chuyện mâu thuẫn khi thi đấu trên sân, Hà Nội T&T có hành động khá nỏng nảy, muốn xô xát vì khó nuốt trôi thất bại 2-3 trước HAGL sau khi đã dẫn 2-0 trong hiệp 1.
Khi sự việc tưởng chừng chìm xuống thì Victor bất ngờ nổi nóng, chạy về khu vực của cầu thủ HAGL để gây sự.
Trung vệ Đại Đồng và Quốc Long vội vã tóm lấy Victor, không để cho anh có hành động nào đi quá giới hạn.
Không chỉ xô xát với cầu thủ HAGL, thủ môn Văn Công còn khiến khán giả phố núi nổi điên khi lao đến khán đài, ra dấu hiệu thách thức. Lực lượng bảo vệ, an ninh của sân đã ngăn chặn kịp thời nếu không sẽ có xô xát lớn xảy ra.
Một khán giả quá khích lao xuống sân bị lực lượng an ninh tóm gọn.
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết trần tình với giám sát Nguyễn Hồng Sơn về trận đấu. HLV Phan Thanh Hùng rất bức xúc với công tác điều hành trận đấu này khi cho rằng trọng tài Nguyễn Hiền Triết đã cố tình thổi nương tay cho cầu thủ HAGL khiến cầu thủ đội ông ức chế.
Gia Bảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục