Hà Nội FC trả Đình Bắc về Quảng Nam vì thái độ?

17:41 Thứ năm 14/03/2024 | 1

Thương vụ Đình Bắc tới Hà Nội FC dưới dạng cho mượn từ Quảng Nam đổ bể khiến truyền thông sôi sục.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngày hôm qua 13/01, các kênh truyền thông xã hội của Hà Nội FC đã xác nhận việc trả Nguyễn Đình Bắc lại CLB Quảng Nam. Theo tuyên bố của CLB đồng chủ sân Hàng Đẫy thì lý do là vì cầu thủ sinh năm 2004 "không phù hợp với đội bóng".

Ngay lập tức thông tin đã khiến cho cộng đồng mạng và truyền thông Việt Nam sôi sục. Nhiều tin đồn liên quan đến thương vụ đổ bể này xuất hiện.

Mới nhất, tờ Tri thức - Znews cho biết, Hà Nội FC đánh giá Nguyễn Đình Bắc tài năng nhưng thiếu chuyên nghiệp nên không phù hợp để đóng góp vào hành trình đội bóng.

Hà Nội FC trả Đình Bắc về Quảng Nam vì thái độ? - Bóng Đá

 Đình Bắc đã tập luyện tại đại bản doanh Hà Nội FC từ ngày 09/03. Ảnh: Hà Nội FC.

Cụ thể, ban đầu Hà Nội FC đánh giá Nguyễn Đình Bắc là cầu thủ trẻ, có tiềm năng, nên muốn tạo điều kiện, trao cho Bắc cơ hội phát triển. Tuy nhiên, Hà Nội cho rằng nếu gia nhập CLB thì Đình Bắc cũng phải tập luyện và nỗ lực phấn đấu thời gian dài để khẳng định vị trí chứ không thể có ngay suất đá chính. 

Xong trong quá trình làm việc, Đình Bắc thể hiện tác phong không chuyên nghiệp, thái độ không đúng mực. Chính vì vậy, CLB thấy rằng Đình Bắc không phù hợp và quyết định trả cầu thủ này về Quảng Nam.

Được biết Đình Bắc chuyển đến đại bản doanh Hà Nội FC và tập buổi đầu với đội một từ ngày 09/03, sau khi cả đại diện thủ đô và Quảng Nam đã nhất trí thỏa thuận cho mượn.

Cũng có tin đồn cho rằng Đình Bắc chỉ muốn đá cho Hà Nội nửa mùa thay vì 1,5 mùa như phía đội bóng thủ đô đề xuất. Ngoài ra còn có tin tức tiết lộ cầu thủ sinh năm 2004 nhận được đề nghị hấp dẫn từ một đội bóng nước ngoài. Dù bất kể sự thật có là gì, việc thương vụ này không thể hoàn tất đã ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng và uy tín của cả Hà Nội FC lẫn Đình Bắc.

Nam Thành | 17:11 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục