Hạ nhục Real, Iniesta vẫn nói lời khiêm tốn

22:48 Thứ bảy 23/12/2017

TinTheThao.com.vnDù giành chiến thắng trước Real Madrid với tỉ số 3-0 nhưng tiền vệ Andres Iniesta vẫn hết mực tôn trọng đối thủ truyền kiếp.

Chia sẻ với BeIN Sports, Iniesta cho biết: "Chúng tôi không loại Real khỏi cuộc đua vô địch. Vẫn còn rất nhiều điểm số mà Barca phải giành trước mắt. Trong thể thao, những điều khó tin vẫn có thể xảy ra.

Iniesta nói gì sau Siêu kinh điển? - Bóng Đá

 Iniesta thận trọng với sức mạnh của Real.

Sẽ là sự thiếu tôn trọng nếu dựa trên khoảng cách giữa hai đội hiện tại. Real vẫn là một trong số những đội bóng hàng đầu. Kết quả này giúp Barca tiến gần hơn với ngôi vương và bỏ xa Real. Atletico thua trận cũng là tín hiệu tốt. Chúng tôi sẽ cố gắng tránh càng ít sai lầm càng tốt."

Nói về sức mạnh của Real, Iniesta cho biết thêm: "Họ tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Tuy nhiên, chúng tôi đã chơi thoải mái hơn trong 45 phút còn lại."

Iniesta dù không trực tiếp ghi bàn nhưng đã có một trận đấu thành công. Ngôi sao sáng nhất trận đấu vẫn là Lionel Messi với một bàn thắng và một kiến tạo. Hai pha lập công còn lại đến từ Luis Suarez và Aleix Vidal.

Hiện tại, Barca đã bỏ xa Real đến 14 điểm sau 17 vòng đấu. Đêm qua, đối thủ cạnh tranh của Barca là Atletico cũng bất ngờ chịu thất bại 0-1 trước Espanyol. Sau khi kết thúc kì nghỉ Giáng sinh, thầy trò Ernesto Valverde sẽ có trận đấu với Levante.

Highlights Siêu kinh điển:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 21:55 23/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục