Hạ gục Lajovic, "Tàu tốc hành" lập kỷ lục ở Wimbledon

09:17 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã thiết lập kỷ lục mới về số trận thắng ở Wimbeldon sau khi vượt mặt Denis Lajovic ở vòng 2 Wimbledon.

Được đánh giá cao hơn Denis Lajovic song Roger Federer lại khiến NHM có chút lo lắng khi để đối thủ sớm vươn lên dẫn trước 2-0 ngay set mở màn. Tuy vậy, Federer đã trở lại đầy mạnh mẽ để break ở ngay game sau đó trước khi cân bằng tỷ số 2-2 ở game 4. Cả 2 thi đấu giằng co buộc set đấu phải giải quyết bằng loạt tie-break với phần thắng thuộc về tay vợt người Thụy Sỹ sau khi Lajovic để mất mini-break.

fed

Federer tạo nên kỷ lục mới về số trận thắng ở Wimbeldon lên con số 86.

Sang set 2, FedEx khởi đầu thuận lợi khi thắng trắng ở game đầu tiên. Trước khả năng tấn công vũ bão của "tàu tốc hành", Lajovic liên tiếp mắc sai sót và việc mất break ở game 4 cũng như nhận thất bại chung cuộc 6-3 xảy đến như một hệ quả tất yếu.

Ở ván quyết định, "tàu tốc hành" dễ dàng bẻ break 2 lần trước khi khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 7-6, 6-3 và 6-2. Thắng lợi này giúp Federer tạo nên kỷ lục mới về số trận thắng ở Wimbeldon lên con số 86.

"Tôi đã gặp khó khăn từ đầu trận đấu và phải vật lộn để tìm lại phong độ của mình. Tôi không quá lo lắng và hạnh phúc như khi vượt qua vòng 2 vậy," Federer chia sẻ sau thắng lợi trước Lajovic.

Ở vòng ba, "Tàu tốc hành" sẽ chạm trán hạt giống số 27 Mischa Zverev, người đi tiếp sau khi đánh bại Mikhail Kukushkin với tỷ số 6-1, 6-2, 2-6, 3-6, 6-4. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục