Nadal gặp tay vợt cao gần 2m ở vòng ba

05:45 Thứ sáu 07/07/2017

TinTheThao.com.vnKaren Khachanov chính là tay vợt 9x thi đấu khá khởi sắc trong vài tuần vừa qua.

nadal-rtr-759

 Nadal vẫn chưa để thua set nào. Ảnh: Internet.

Không thật sự tự tin khi tham dự Wimbledon do đây không phải mặt sân sở trường, song cho đến nay Nadal vẫn chưa gặp phải rào cản nào xứng tầm ở mặt sân cỏ tại Luân Đôn. Ở hai trận đấu vừa qua, Nadal chưa để thua ván nào trước các đối thủ John Millman và Donald Young.

Được biết đây là lần đầu tiên kể từ năm 2014 Nadal mới lọt đến vòng ba của Wimbledon. Trước giải Rafa từng chia sẻ anh không đặt nặng thành tích ở Wimbledon 2017, nhưng nếu giành chiến thắng được 2 trận đầu tiên thì "chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra". Có vẻ như hiện tại sau hai trận thắng, sự tự tin, sự hưng phấn của Nadal đang dâng lên rất cao độ.

Ở vòng ba Nadal sẽ chạm trán với hạt giống số 30 của giải là Karen Khachanov. Đây chỉ mới là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Khachanov đi đến vòng ba Grand Slam nói chung và Wimbledon nói riêng. 

Được biết Khachanov năm nay 21 tuổi, cao tới 1m98 và nhờ điểm tựa thể hình, tay vợt này sở hữu những cú giao bóng rất uy lực. Tuy nhiên từng đó có vẻ như chưa đủ để giúp tay vợt này chống lại một Nadal kinh nghiệm lẫn đẳng cấp. Dù trong quá khứ Nadal và Khachanov chưa gặp nhau lần nào, song những dự đoán cho đến lúc này vẫn nghiêng về Nadal.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:45 07/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục