Hạ "bản sao" của Federer, thần đồng Zverev đối đầu "Federer xịn"

14:32 Thứ ba 10/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Alexander Zverev, tay vợt chỉ mới sinh năm 1997 sẽ đối đầu Roger Federer tại vòng hai Rome Masters.

Zverev gặp Federer tại vòng hai. Ảnh: Internet.

Dù phải đối đầu với đàn anh từng đứng trong top 10 thế giới là Grigor Dimitrov, song Zverev đã chơi một trận tuyệt hay để hạ "bản sao của Federer" với tỷ số ấn tượng 6-1, 6-4.

Điều đáng nói là sau trận thắng này, Zverev sẽ đối đầu "Federer xịn" - tức huyền thoại banh nỉ Roger Federer tại vòng hai. Bất chấp có tiếp tục làm nên bất ngờ hay không, chỉ riêng việc được thi đấu với một tượng đài sống như Federer cũng đã là một trải nghiệm quý báu của Zverev.

Ở những diễn biến còn lại, Dominic Thiem cũng đã khá vất vả trước Alexandr Dolgopolov của Ukraina với chiến thắng 2-1 (6-3, 3-6, 6-4). Sau trận thắng, anh chia sẻ: “Tôi đã có một khởi đầu khá tốt cho mùa giải, tuy vậy thì tỏng 2 tuần vừa qua tôi đã thi đấu chưa thật sự tốt. Nhưng dù sao thì hôm nay tôi đã giành chiến thắng, và tôi hy vọng đó là khởi đầu của sự thay đổi”.

Phần mình, vợt hạng 7 thế giới người Pháp Jo-Wildfried Tsonga đã phải rút khỏi giải đấu do chấn thương phần bắp đùi. Trước đó, một tay vợt khác của Pháp là Gael Monfils cũng đã dừng bước, sau khi để thua trước Thomaz Bellucci với tỷ số 3-6, 6-7.

Nam Anh | 14:32 10/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục