Graeme McDowell phủ nhận chê bai "siêu hổ" Tiger Woods

07:06 Thứ bảy 29/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay golf người Bắc Ai-len cho rằng truyền thông đã hiểu sai ý anh trong một bài phỏng vấn cách đây ít lâu.

Số là tuần trước tại giải Arnold Palmer Invitational, Graeme McDowell đã dành thời gian để trả lời một số câu hỏi của truyền thông, trong đó có cảm nghĩ về phong độ của đồng nghiệp người Mỹ - Tiger Woods.

"Anh ấy (Woods) đang mất dần đi sức mạnh để chinh phục những danh hiệu. Ánh hào quang đã không còn lớn nữa. Dù vậy theo quan điểm của tôi, Woods vẫn là tay golf vĩ đại nhất. Tôi không nhớ rõ lần đầu tiên chúng tôi chơi với nhau là khi nào, song có một điều không thể phủ nhận là anh ấy gặp nhiều khó khăn hơn tôi. Tuổi tác ngày càng tăng và có nhiều thứ ngoài dự kiến xảy ra.", McDowell nói.

McDowell (trái) và Tiger Woods chưa từng có hiềm khích trong quá khứ.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu bài phỏng vấn trên không được trích đăng trên trang chủ của PGATour.com. Ngay sau đó, không ít NHM Tiger Woods đã bày tỏ sự bức xúc và như dành những bình luận thiếu tôn trọng với tay gold Bắc Ai-len.

Dù vậy, McDowell mới đây đã lên tiếng phủ nhận trên trang Twitter: "Tôi đã dành gần 90% thời gian cuộc họp báo ở Bay Hill để nói về chuyện này. Nhiều người đã hiểu sai và tạo nên những hiệu ứng không tich cực về tôi".

Lật lại quá khứ, có thể thấy là McDowell chưa bao giờ có những lời lẽ mang tính xúc phạm đàn anh. Còn về phần "siêu hổ" Tiger Woods, anh vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào xoay quanh vấn đề trên.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục