Góp công vào 100 bàn thắng, Salah sánh ngang với Eric Cantona

11:53 Thứ ba 07/07/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Ai Cập đã đạt được một cột mốc đáng nhớ sau khi kiến tạo cho Curtis Jones ghi bàn trong trận đấu với Aston Villa.

Trước Aston Villa, dù đã lên ngôi vô địch thế nhưng Liverpool vẫn quyết tâm dành chiến thắng và họ đã không mắc phải bất cứ một sai lầm nào. Trận này, Mohamed Salah là một trong những ngôi sao sáng nhất bên phía The Kop với đường kiến tạo cho Curtis Jones.

Với pha dọn cỗ này, Salah đã có tổng cộng 27 lần giúp các đồng đội lập công. Bên cạnh đó, anh cũng đã có tổng cộng 63 bàn thắng ở Premier League. Như vậy, tiền đạo người Ai Cập đã đóng dấu giày vào 100 bàn thắng cho Liverpool ở đấu trường số một nước Anh, và anh làm được điều này sau 116 trận đấu.

'Watch Messi closely' - Bradley reveals advice that led to Salah becoming 'one of the best players in the world' - Bóng Đá

Salah xứng đáng là một trong những tiền đạo hay nhất lịch sử Premier League.

Thành tích này của Salah sánh ngang với huyền thoại Man Utd là Eric Cantona. Hiện tại, người duy nhất đạt được cột mốc này nhanh hơn Salah, đó là huyền thoại Alan Shearer khi ông chỉ cần 100 trận để làm được điều này.

Cũng ở thống kê này, Sergio Aguero của Man City về đích ở vị trí tiếp theo khi anh chạm mốc ghi dấu giày vào 100 bàn thắng sau 118 trận, trong khi đó huyền thoại Arsenal - Thierry Henry cần 121 trận để đạt được thành tích nói trên.

Ở một diễn biến khác, thời gian qua đã có những tin đồn về việc Salah sẽ rời Anfield. Và vừa qua, anh đã lên tiếng nói về việc này.

Liverpool và những bàn thắng đẹp nhất tại châu Á:

 
Anh Tú | 11:23 07/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục