Gilles Simon lần đầu tiên vào bán kết Masters Paris 2012

10:27 Thứ bảy 03/11/2012

 Dù chỉ xếp hạng hạt giống số 18 tại giải nhưng Gilles Simon đã chứng tỏ những chiến thắng liên tiếp là hoàn toàn thuyết phục...

Tay vợt người Pháp Giles Simon (Ảnh: Getty Images)

Bất ngờ tiếp tục xảy ra tại vòng tứ kết giải quần vợt quốc tế Masters Paris 2012  diễn ra rạng sáng nay (3/11) khi tay vợt nước chủ nhà, Gilles Simon đánh bại hạt giống số 5 Tomas Berdych (để ghi tên mình vào vòng bán kết.

Có thể nói Tomas Berdych là thử thách thật sự đối với Gilles Simon tại Masters Paris năm nay bởi kể từ khi bắt đầu giải, tay vợt của nước chủ nhà chỉ phải gặp những đối thủ không mấy tên tuổi như Viktor Hanescu  hay tay vợt người Nhật đã phải bỏ cuộc vì chấn thương là Kei Nishikori.

Dù chỉ xếp hạng hạt giống số 18 tại giải, kém đối thủ 13 bậc nhưng Gilles Simon đã chứng tỏ những chiến thắng liên tiếp ở giải đấu đang diễn ra ở quê nhà là hoàn toàn thuyết phục với việc vượt qua Tomas Berdych 2-0 sau 2 séc đấu với cùng điểm số là 6-4.

Đối thủ của Gilles Simon ở vòng bán kết sẽ là Jerzy Janowicz, một bất ngờ khác của Masters Paris 2012. Sau khi ngược dòng đánh bại hạt giống số 3 Andy Murray ở vòng 3, tay vợt người Ba Lan tiếp tục chứng tỏ sự hưng phấn cùng phong độ rất ổn định trước hạt giống số 8 Janko Tipsarevic. Thậm chí, Jerzy Janowics còn khiến đối thủ phải bỏ cuộc trước màn trình diễn ấn tượng của mình khi tỷ số đang là 1-1 (3-6, 6-1) và điểm số ở séc quyết định đang là 4-1 nghiêng về tay vợt người Ba Lan.

Trong khi đó, ở trận đấu khác, một đại diện của nước chủ nhà là Jo-Wilfried Tsonga đã phải gác vợt trước hạt giống số 4 người Tây Ban Nha là David Ferrer  với tỷ số 2-6, 5-7. Ở trận tứ kết còn lại, Michael Llodra đánh bại Sam Querry sau hai séc đấu với điểm số lần lượt là 7-6, 6-3./.        

Ngọc Duy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục