Giao hữu quốc tế: Aston Villa thắng đậm, Hamburg lại thua to

09:45 Thứ năm 01/08/2013

Nhiều đội bóng Châu Âu đang tích cực làm nóng trước mùa giải mới bằng các trận đấu tập huấn. Aston Villa, Hamburg, Marseille, Monaco hay Lazio đều tiếp tục những cuộc thử nghiệm nhưng kết quả họ thu được không giống nhau.

Ngoại trừ chiến thắng 3-1 trước Anderlecht hồi trung tuần tháng 7/2013, Hamburg sau đó đã kịp chơi thêm 4 trận giao hữu nữa nhưng đội bóng thành phố cảng không thắng thêm trận nào. Trận hòa 1-1 với Inter Milan tưởng như là khởi đầu tích cực để họ trở lại sau hai thất bại liên tiếp trước Bayern Munich và West Ham trước đó nhưng Hamburg lại để thua Dynamo Dresden 0-4, đúng bằng tỷ số họ thất bại trước Bayern Munich. Gặp đội mạnh thua, đội kém đẳng cấp và tên tuổi hơn cũng thua, thậm chí thua đậm. Hamburg đang khởi động rất tệ cho Bundesliga mùa giải 2013-2014 mà họ sẽ đá trận mở màn với Schalke 04 vào ngày 11/8 tới đây.

Benteke ghi bàn vào lưới Walsall - ảnh Daily Mail

Trái với Hamburg, Aston Villa vùi dập Walsall 5-0 trong đó cả Agbonlahor lẫn Benteke đều ghi tên mình trên bảng điện tử. Trước sự chứng kiến của gần 8.000 khán giả, Delph mở tỷ số cho Villa ngay phút thứ 9 trước khi Agbonlahor nhân đôi cách biệt ở phút 33. Đầu hiệp 2, Benteke làm mành lưới Walsall rung lên lần thứ 3 trước khi Grealish rồi Gardner phá lưới đối thủ hai lần nữa để khép lại trận đấu với chiến thắng 5-0 đậm đà cho đội quân của HLV Paul Lambert. Sau đây hơn 2 tuần nữa, Aston Villa sẽ đá trận mở màn mùa giải mới trên sân Arsenal.

Hai đội bóng Pháp Marseille và Monaco chọn những đối thủ Italia để khởi động cho mùa giải mới. Trên sân Tardini, Marseille để thua AC Parma 0-1. Trong đội hình xuất phát của Parma có cựu tiền đạo Juve Amauri và cựu ngôi sao Inter Milan và AC Milan Cassano nhưng bàn thắng duy nhất được ghi nhờ công một cựu tiền đạo Juve khác là Palladino ở hiệp 2.

Trong khi đó dù chỉ đá với đội bóng Serie B Pescara nhưng Monaco phải vất vả lắm mới giành được chiến thắng 2-1 với cú đúp của Tisserand trong hiệp 2. Hiệp 1 tất cả các ngôi sao Falcao, Moutinho, Rodriguez đều đá nhưng họ đều im tiếng. Một đội bóng Italia khác là Lazio lại đến Pháp làm khách của Nice và giành chiến thắng 1-0 với quả đánh đầu chính xác của Klose ở phút 20.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục