Giận Blatter, CR7 sẽ không đến Gala Quả bóng vàng

10:16 Chủ nhật 17/11/2013

Ronaldo có thể sẽ không đến tham dự Gala trao QBV Fifa 2013 để phản ứng chủ tịch Blatter.

Tháng trước, chủ tịch Fifa – Sepp Blatter đã làm cả thế giới túc cầu phải dậy sóng khi lên tiếng khen ngợi Messi và chế giễu Ronaldo. Ngay sau đó, người đứng đầu cơ quan quyền lực bóng đá nhất hành tinh đã sửa sai bằng cách công khai xin lỗi CR7 trên mạng xã hội Twitter, thậm chí còn bố trí một buổi gặp gỡ với ngôi sao người Bồ để “thanh minh”.

Tuy nhiên, xem ra Ronaldo vẫn chưa hết giận và vẫn đang nung nấu ý định “trả đũa” Blatter. Cụ thể, theo tờ AS, nhiều khả năng CR7 sẽ không đến tham dự đêm Gala trao QBV Fifa 2013 tại Zurich vào ngày 13/1/2014 tới đây, bất chấp việc anh đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu QBV cùng với Ribery và Messi.

Ronaldo có thể sẽ không tham dự Gala trao QBV Fifa 2013 dù anh là ứng cử viên hàng đầu

Rõ ràng, Ronaldo có cái lý riêng của mình. Bất chấp việc đã thi đấu rất tốt trong năm 2013, đặc biệt là bùng nổ trong giai đoạn cuối năm, nhưng CR7 đã phải nhận sự “phân biệt đối xử” của người đứng đầu Fifa. Vì thế, Ronaldo cảm thấy sự bất công trong cuộc đua giành danh hiệu mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn có được trong sự nghiệp. Chắc chắn, không ít lá phiếu sẽ bị thay đổi bởi phát ngôn của Blatter, cho dù đây là một phát biểu chỉ mang tính cá nhân, nhưng nên nhớ đó là lời nói từ người có ảnh hưởng lớn nhất của bóng đá.

Được biết, năm ngoái Ronaldo cũng suýt chút nữa đã không tham dự Gala trao QBV Fifa 2012 bởi anh biết chắc sẽ tiếp tục phải đứng sau Messi, tuy nhiên cuối cùng CR7 vẫn góp mặt. Nhưng ông thầy cũ của Ronaldo, HLV Mourinho của Real khi đó đã kiên quyết không đến với lý do bận việc (chuẩn bị cho Real đá trận lượt về cúp nhà Vua gặp Celta Vigo), nhưng thực tế là bởi Người đặc biệt biết chắc sẽ không giành chiến thắng ở hạng mục HLV xuất sắc nhất (HLV Del Bosque giành giải).

Thanh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục