Hạ CLB Mexico, CLB Brazil chờ Real ở chung kết

13:18 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng đầy nhọc nhằn trước CLB của Mexico, Pachuca ở bán kết FIFA Club World Cup 2017 giúp nhà vô địch Copa Libertadores 2017, Gremio vào chơi trận chung kết.

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) là nơi tổ chức giải FIFA Club World Cup 2017, giải đấu quy tụ các nhà vô địch châu lục cấp CLB. Trải qua các trận đấu ở vòng loại trực tiếp, tứ kết, 2 đại diện xuất sắc nhất của phần còn lại đã góp mặt ở vòng bán kết, để chơi cùng nhà vô địch Nam Mỹ (Gremio) và nhà vô địch châu Âu (Real Madrid).

Hạ Honda và đồng đội, CLB Brazil chờ Real ở chung kết - Bóng Đá

Bàn thắng ở phút 95 của cầu thủ vào sân thay người Everton, trong hiệp phụ thứ nhất đã giúp Gremio lọt vào chung kết.

Đó là hai CLB Al Jazira của nước chủ nhà UAE và CLB Pachuca của Mexico - nhà vô địch CONCACAF. Ở cặp bán kết đầu tiên, Pachuca - đội bóng đang sở hữu ngôi sao người Nhật Bản Keisuke Honda đã thất thủ 0-1 trước đại diện của Nam Mỹ, Gremio.

Đại diện của Brazil, CLB Gremio đã giành chức vô địch Copa Libertadores 2017 sau khi vượt qua CLB Lanus của Argentina. Cùng với Real Madrid, họ dĩ nhiên là ứng viên cao thứ nhì cho chức vô địch. Tuy nhiên, Pachuca đã gây ra rất nhiều khó khăn cho CLB Brazil.

Bàn thắng ở phút 95 của cầu thủ vào sân thay người Everton, trong hiệp phụ thứ nhất đã giúp Gremio lọt vào chung kết. Họ vượt qua Pachuca với tỷ số sát nút 1-0 sau 120 phút thi đấu.

Hạ Honda và đồng đội, CLB Brazil chờ Real ở chung kết - Bóng Đá

Gremio gặp nhiều khó khăn trước Pachuca.

Trở lại trận đấu, dù sở hữu các ngôi sao đang được săn đón như Luan hay tiền vệ Arthur Melo (được đồn sang Barca), nhưng Gremio gặp nhiều khó khăn trước Pachuca.

Tiền vệ Keisuke Honda, người đã chuyển đến câu lạc bộ của Mexico vào tháng 7 vừa qua, theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan đã chơi rất hay. Pachuca gây khó khăn cho Gremio và khiến đối thủ rất vất vả mới có thể giành chiến thắng.

 - Bóng Đá

Tiền vệ Keisuke Honda đã chuyển đến câu lạc bộ của Mexico vào tháng 7

Phải mãi đến phút 95, cầu thủ vào sân thay người Everton mới đem về bàn thắng. Sau đó, Víctor Guzmán (Pachuca) nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân sau khi phạm lỗi chơi xấu.

Chung cuộc, Gremio vượt qua đối thủ Pachuca và hẹn Real Madrid ở chung kết, nếu đội bóng La Liga vượt qua được đội chủ nhà Al Jazira ở trận bán kết 2 diễn ra 00h00 (theo giờ VN) vào ngày 14/12.

Hạ Honda và đồng đội, CLB Brazil chờ Real ở chung kết - Bóng Đá

Gremio vượt qua đối thủ Pachuca và hẹn Real Madrid ở chung kết, nếu đội bóng La Liga vượt qua được đội chủ nhà Al Jazira ở trận bán kết 2

FIFA Club World Cup 2017 đã diễn ra từ ngày 07/12 năm nay, tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất với sự tham gia của các CLB vô địch các châu lục như Al Jazira (chủ nhà UAE), Auckland City (New Zealand, vô địch châu Đại dương), Urawa Reds Diamonds (Nhật Bản, vô địch châu Á), Wydad Casablanca (Ma rốc, vô địch châu Phi), Pachuca (Mexico, vô địch Trung Mỹ) và Real Madrid.

Ở trận đấu tranh vị trí thứ 5, Urawa Reds Diamonds đã thắng Wydad Casablanca với tỷ số 3-2. Trận chung kết FIFA Club World Cup sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 16/12. 

Xem highlight trận đấu:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 13:03 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục