Mason Mount chỉ ra đối thủ vô cùng dữ dội ở FIFA Club World Cup

19:43 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnNếu tiến vào trận cầu cuối cùng, The Blues có thể chạm trán đại diện thuộc khu vực Nam Mỹ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mason Mount tại Chelsea

Sau khi đặt chân đến Abu Dhabi, Chelsea nhanh chóng tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu thuộc khuôn khổ FIFA Club World Cup. Buổi tập thứ 2 của The Blues đã có sự xuất hiện trở lại của tiền vệ Mason Mount. Ngôi sao người Anh bị đau trong chiến thắng Plymouth và không thể góp mặt trong buổi tập đầu tiên. Trang chủ The Blues cập nhật Mount ra sân khởi động cùng các đồng đội, trước khi tập theo giáo án riêng.

Phát biểu qua trang chủ CLB, Mount bày tỏ quyết tâm giành danh hiệu thứ 2 trong mùa giải, sau chức vô địch Siêu cúp châu Âu: "Mục tiêu của Chelsea luôn luôn là trận đấu tiếp theo. Dù cho lịch thi đấu dày đặc, chúng tôi vẫn thật sự muốn vô địch giải đấu này. Chelsea chưa bao giờ đăng quang ở Club World Cup nên có khao khát giành chiến thắng."

Mount assesses possible Club World Cup opponents and targets completing the set - Bóng Đá

 Đối thủ tiềm năng của The Blues.

Palmeiras là đại diện khu vực CONMEBOL dự tranh FIFA Club World Cup năm nay, Mount dành lời khen ngợi cho đối thủ tiềm năng nếu tiến vào chung kết: "Tôi đã xem trận chung kết Copa Libertadores cùng Thiago Silva và Jorginho khi cùng ăn trong khách sạn. Thiago đặt iPad cuối bàn nên chúng tôi có thể xem cả trận."

"Họ là 2 người đến từ Brazil nên họ xem bóng đá Nam Mỹ rất nhiều, còn tôi chưa xem nhiều trận. Palmeiras có vẻ là 1 đội bóng giỏi, vô cùng dữ dội và quyết liệt. Họ đã chiến thắng trận chung kết đó bằng rất nhiều nhiệt huyết. Chúng tôi biết rằng bất kỳ đội bóng nào đối đầu cũng muốn đánh bại Chelsea."

Phụng Sồ | 18:45 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục