Rudiger phát cáu, dọa ném chai nước về phía Militao

08:34 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnTình huống diễn ra trong màn ăn mừng giành chức vô địch FIFA Club World Cup của Real Madrid.

 

Real Madrid đã có cho mình danh hiệu thứ 100 trong lịch sử sau chiến thắng áp đảo trước Al Hilal tại chung kết FIFA Club World Cup. Nhà ĐKVĐ Champions League giành thắng lợi 5-3 chung cuộc nhờ những pha lập công của Vinicius Jr (2), Federico Valverde (2) và Karim Benzema.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên cũng là lúc dàn san Los Blancos bắt đầu màn ăn mừng. Tuy nhiên trong khoảnh khắc phấn khích, bộ đôi Vinicius và Eder Militao đã khiến cho Antonio Rudiger phát cáu.

Antonio Rudiger taken out by two Real Madrid teammates in Club World Cup celebrations - Bóng Đá

 Rudiger dọa ném chai nước vào người Militao.

Trong đoạn video được đăng tải, Vinicius đã nhảy lên người Rudiger khiến cựu trung vệ Chelsea ngã xuống, sau đó Militao kéo chân người đồng đội trượt trên mặt cỏ. Hành động này khiến trung vệ 29 tuổi tỏ rõ sự bực dọc. Anh lập tức đứng lên cầm chai nước và dọa ném về phía Militao.

Rudiger gia nhập Real vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 sau khi hết hợp đồng với Chelsea. Với những màn trình diễn ấn tượng tại Premier League, anh được kỳ vọng sẽ củng cố sự vững chắc cho hàng thủ Los Blancos. Trong mùa giải đầu tiên tại đây, trung vệ người Đức đã ra sân 30 lần trên mọi mặt trận.

Trường Sơn | 07:36 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục