18h35 ngày 30/07, PSG vs Atletico Madrid: Buffon tiếp tục vất vả

08:10 Thứ hai 30/07/2018

PSG với lực lượng thiếu hụt có lẽ chỉ trông chờ vào tài năng của Buffon để cản bước Atletico Madrid.

Sân: SVĐ Quốc gia Singapore

Tỉ lệ châu Á: 0.86 - 1/2:0 - 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 3.60 - 3.65 - 2.05 

PSG đang cố gắng xây dựng một đế chế tại Pháp, nhưng họ phải còn rất lâu nữa mới trở thành một đội bóng đồng đều từ lứa trẻ đến đội hình một. Rõ ràng, PSG không Cavani, Neymar hay Thiago Silva chỉ còn là cái tên đúng nghĩa ở ICC lần này. Dù Thomas Tuchel đã cố gắng "vá víu", đại diện nước Pháp vẫn để lộ những điểm yếu chết người. 

18h35 ngày 30/07, PSG vs Atletico Madrid: Buffon tiếp tục vất vả - Bóng Đá

 Dàn sao trẻ của PSG tan nát trước "họng pháo" Arsenal. 

Không nói đâu xa, hàng thủ dâng quá cao khiến PSG liên tục bị Arsenal đưa vào những tình huống phản công nguy hiểm. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Gianluigi Buffon, PSG hẳn đã phải thua trên 5 bàn. Trong trận đấu chiều này, chắc chắn Tuchel sẽ có vài điều chỉnh ở hàng thủ để PSG chơi chắc chắn lại. Có điều, những Saul, Koke hay Gameiro ở phía bên kia chiến tuyến vẫn sẵn sàng khiến Buffon ngậm trái đắng. 

Khác với PSG, Diego Simeone tương đối hài lòng với chất lượng nhân sự hiện tại. Họ vắng mặt Griezmann, Diego Costa, những chân sút chủ lực, nhưng bù lại Simeone vẫn không cảm thấy quá thiệt thòi khi còn đó những Angel Correa, Filipe Luis, Juanfran quen mặt. 

Nhiệm vụ của HLV người Argentina trong trận đấu hôm nay tiếp tục là đưa ra những thử nghiệm và khắc phục những lỗ hổng của học trò. Ông khiêm tốn trước giờ bóng lăn: "Việc đối đầu với một đội bóng mạnh như PSG trước thềm mùa bóng mới có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng tôi sẽ biết được còn điều gì cần khắc phục".

Với PSG, có lẽ Tuchel và các học trò cần kết thúc chuỗi ngày u ám bằng một chiến thắng để chia tay khán giả Singapore với chút kí ức đẹp đẽ. 

Thông tin bên lề: 

PSG: Thiago Silva, Thomas Meunier, Presnel Kimpembe, Angel Di Maria, Neymar, Edinson Cavani, Kylian Mbappe (vắng mặt).

Atletico Madrid: Antoine Griezmann, Diego Costa, Koke, Filipe Luis, Diego Godin, Sime Vrsaljko và Thomas Lemar (vắng mặt).

- Cả 3 trận vừa qua của PSG và 5 trận gần nhất của Atletico đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 

- PSG đã thua liền 4 trận đấu tại ICC. Cụ thể là thua Bayern Munich (1-3), Juventus (2-3), Tottenham (2-4) và Arsenal (1-5).

Phong độ gần đây:

18h35 ngày 30/07, PSG vs Atletico Madrid: Buffon tiếp tục vất vả - Bóng Đá

 

Thành tích đối đầu: 

Hai đội chỉ gặp nhau 1 lần và trận đấu đó kết thúc với tỉ số hòa 1-1

Đội hình ra sân dự kiến: 

PSG: A. Areola, Yuri, T. Meunier, Marquinhos, P. Kimpembe, L. Diarra, T. Motta, Di Maria, A. Rabiot, C. Nkunku, T. Weah.

Atletico Madrid: J. Oblak, Juanfran, Filipe Luis, S. Savić, L. Hernández, Gabi, Vitolo, Saúl, Koke, Gameiro, Á. Correa.

Xem lại trận thua của PSG trước Arsenal: 

Ngọa Long | 23:44 29/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục