Giải Mỹ mở rộng được “tăng nhiệt” nhờ các người đẹp

10:08 Thứ bảy 12/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Giải Grand Slam danh giá cuối cùng trong năm những ngày qua đã được "tô son điểm phấn" bởi nhiều người đẹp xuất hiện trên khán đài.

Gigi Hadid (phải)  và Kendall Jenner theo dõi Serena Williams thi đấu. Ảnh: Internet.

Trong trận nội chiến nhà Williams giữa Venus và Serena ở tứ kết, khán đài ở nhà thi đấu diễn ra cuộc chạm trán giữa hai tay vợt nước chủ nhà đã chào đón nhiều bóng hồng trong làng giải trí tới đây. Được biết, "nữ hoàng Instagram" Kim Kardashian - bạn thân của Serena Williams - dù đang bầu bì nhưng vẫn tới sân để cổ vũ cho ngôi sao số 1 thế giới.

Ống kính truyền hình cho thấy Kim Kardashian ngồi cạnh anh bạn Simon Huck. Trong khi đó, những người mẫu tên tuổi khác như Kendall Jenner và Gigi Hadid cũng lặn lội tới sân để theo dõi trận đấu. Báo chí đánh giá hai chân dài trẻ này đã thu hút mọi sự chú ý của những tay săn ảnh nhờ dáng người gợi cảm và gương mặt đầy quyến rũ.

Nhiều tờ báo liên tục đăng ảnh của Gigi Hadid và Kendall Jenner cũng như Kim Kardashian sau trận đấu vì sự xuất hiện của họ dường như còn thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả hơn diễn biến trên sân. Trong khi đó, Gigi Hadid và Kendall Jenner cũng tỏ ra rất “máu” với cuộc nội chiến nhà Williams khi thưởng thức trận đấu.

Họ tỏ ra vô cùng thích khi theo dõi Serena và Venus tranh tài. Báo Anh cho biết Gigi Hadid và Kendall Jenner có vẻ thích Serena Williams hơn bởi mỗi lần tay vợt này ghi điểm, họ cổ vũ cho ngôi sao người Mỹ rất nhiệt tình. Ở trận đấu này, nhà đương kim vô địch của giải cũng vượt qua cô chị để góp mặt ở trận bán kết, nơi cô để thua Roberta Vinci.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục