Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015: Ngày của bóng đá Hà Nội

07:43 Thứ hai 23/03/2015

Chiều 22-3, vòng 6 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2015 tiếp tục diễn ra và đánh dấu ngày thành công của các đại diện của thủ đô Hà Nội.

Trận đầu tiên là cuộc so tài giữa ĐKVĐ Hà Nội I và một trong những kẻ thách thức ngôi số 1 của họ là PP.Hà Nam. Diễn biến của hiệp đầu khá hấp dẫn khi PP.Hà Nam đã thi đấu khá hay, tạo nên thế trận ăn miếng trả miếng và có phần nắm thế chủ động. Tuy nhiên, Hà Nội I cũng vận hành lối chơi như trong trận gặp TPHCM trước đó là tổ chức phòng ngự chặt chẽ ngay từ đầu và đã vô hiệu hóa các pha tấn công của đối phương. Thậm chí vào cuối hiệp 1, Minh Nguyệt còn bỏ lỡ cơ hội cho Hà Nội I khi cú sút từ cự ly gần của cô bóng bật xà ngang.

Hà Nội I (áo trắng) thắng đậm trước PP.HN để bứt đi ở ngôi đầu. Ảnh: Cao Tường

Mất nhiều sức ở hiệp đầu, PP.Hà Nam có phần đá chậm lại ở hiệp 2. Điều đó tạo điều kiện cho Hà Nội I đẩy cao đội hình tấn công và dồn dập ghi 5 bàn thắng trong hiệp này. Phút 56, Nguyễn Thị Xuyến đối diện thủ môn Nguyễn Thị Ngọc và tung cú sút trực diện ghi bàn thắng, đưa Hà Nội I dẫn trước 1-0. Chỉ một phút sau, lại là Nguyễn Thị Xuyến tung cú sút xa từ cự ly hơn 20m, nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội I.

Hai bàn thua chóng vánh đã làm suy sụp tinh thần của PP.HN và họ gần như vỡ trận. Phút 67, Đỗ Thị Yến dễ dàng hạ gục thủ môn Nguyễn Thị Ngọc từ cú dứt điểm cận thành. Phút 72 và 90, Hải Yến thực hiện cú đúp để giúp đội nhà ấn định chiến thắng 5-0.

Trận còn lại được xem là tranh “chung kết ngược” để tránh vị trí cuối bảng giữa 2 đội yếu nhất giải, Tao Đàn và Hà Nội II. Cuộc so tài trên đã khép lại với tỷ số cách biệt 3-1 nghiêng về Hà Nội II.

Chiều nay, trận đấu còn lại của vòng 6 sẽ diễn ra giữa TPHCM và TNG Thái Nguyên vào lúc 17 giờ.

Kết quả (ngày 22-3):

Hà Nội I – PP Hà Nam 5-0

Hà Nội II – Tao Đàn 3-1

Ngô Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục