''Chúng tôi đã khỏa lấp khoảng trống của Karim Benzema''

13:09 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên AS, hậu vệ Real Madrid đã dành những lời khen ngợi cho HLV Carlo Ancelotti khi ông giúp đội bóng vượt qua khó khăn dù chia tay trụ cột.

Vào rạng sáng mai, Real Madrid sẽ bước vào cuộc đại chiến Bayern Munich trong trận lượt về bán kết Champions League. Hai đội cầm chân nhau sau cuộc đối đầu ở lượt đi tại Allianz Arena và Los Blancos đang đứng trước lợi thế lớn khi được chơi trên sân nhà, thêm vào đó họ còn đón chào sự trở lại của lão tướng Dani Carvajal sau án treo giò. 

Trước thềm trận đấu, Carvajal cũng có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến HLV Carlo Ancelotti. Ngôi sao người Tây Ban Nha dành những lời tán dương cho thuyền trưởng Real khi đã giúp CLB thống trị đấu trường quốc nội đồng thời đứng trước cơ hội bổ sung thêm 1 chiếc cúp Champions League nữa vào bộ sưu tập danh hiệu.

Real Madrid’s Dani Carvajal ready for Bayern Munich showdown - Bóng Đá

 Carvajal đã có những chia sẻ trước cuộc đại chiến Bayern. 

''Tôi nghĩ rằng cả huấn luyện viên và đội ngũ huấn luyện năm nay đều là những nhân tố quan trọng giúp CLB gặt hái thành công. Chúng tôi đã khỏa lấp khoảng trống của Karim Benzema và Marco Asensio với những tân binh chất lượng, sau đó chúng tôi còn đối phó tốt với những ca chấn thương dài hạn'', Carvajal nói với AS.

“Chúng tôi chỉ còn cách chức vô địch Champions League 2 trận đấu. Ancelotti đã giúp chúng tôi mở rộng tầm mắt và tất cả chúng tôi đều tìm cách hoàn thiện bản thân.''

Trường Sơn | 12:11 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục