Filip Nguyễn được bố đón ở sân bay Nội Bài

18:17 Thứ năm 29/06/2023

Ông Nguyễn Minh đón con trai trở về tại sân bay Nội Bài trưa 29/6. Anh về Việt Nam để khoác áo CLB Công An Hà Nội.

Filip Nguyễn được bố đón ở sân bay Nội Bài - Bóng Đá

Ông Nguyễn Minh vui mừng đón con trai về thi đấu cho CLB Công An Hà Nội. Ảnh: CLB CAHN.

Ít giờ trước, Filip Nguyễn đã đặt chân đến Hà Nội sau chuyến bay chuyển tiếp kéo dài 6 tiếng đồng hồ từ Dubai (UAE) về Nội Bài (Việt Nam). Thủ môn sinh năm 1992 nhanh chóng làm thủ tục nhập cảnh để trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Có mặt ở sân bay đón thủ môn Việt kiều là đại diện CLB Công An Hà Nội và gia đình của Filip Nguyễn. Ông Nguyễn Minh và một số người thân đã chờ đợi rất lâu ở sân bay. Bố của Filip rất hồi hộp vì lần này con trai sẽ về thi đấu luôn.

Đại diện CLB CAHN chuẩn bị chiếc nón lá có họa tiết cờ Việt Nam và lời chào gửi đến tân binh nhiều khả năng sẽ là người đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Filip Nguyễn cũng hào hứng chụp một kiểu ảnh cùng chiếc nón và chia sẻ: "Tôi đã về nhà".

"Tôi rất háo hức với lần trở về này và nóng lòng khoác lên mình màu áo đội bóng Công An Hà Nội. Tôi sẵn sàng đón nhận những thử thách sắp tới ở môi trường bóng đá Việt Nam", Filip Nguyễn chia sẻ.

Dự kiến trưa ngày 30/6, Filip Nguyễn sẽ ký hợp đồng 3 năm với CAHN và chính thức ra mắt báo chí cùng truyền thông Việt Nam. Anh là bản hợp đồng "bom tấn" ở kỳ chuyển nhượng này và là hợp đồng lớn thứ hai của Công An Hà Nội sau Nguyễn Quang Hải.

Báo chí CH Czech đưa tin CLB CAHN phải chi số tiền 18 tỷ đồng để có chữ ký của thủ môn 31 tuổi. Con số này cũng bằng giá trị của anh trên trang chuyển nhượng và định giá cầu thủ quốc tế transfermakt.

Trước khi trở về Việt Nam thi đấu, Filip Nguyễn đã hoàn thành thủ tục thanh lý hợp đồng với CLB Slovacko sau hai mùa giải khoác áo. Anh chơi tổng cộng 76 trận ở mọi đấu trường cho đội bóng của CH Czech và có 19 lần giữ sạch lưới ở giải VĐQG. Thủ môn Việt kiều từng nhiều lần được gọi lên tuyển CH Czech.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 17:42 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục