Ferrer khiến Nadal chôn chân, "siêu vòng 1" Halep gây ấn tượng mạnh

14:28 Thứ năm 05/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - David Ferrer, Simona Halep và Andrea Petkovic là 3 tay vợt sở hữu những pha ghi điểm đẹp nhất trong ngày thi đấu thứ 11.

Tuy chỉ giành thắng lợi 1 set trước Rafael Nadal và để đàn em lội ngược dòng với tỉ số 4-6, 6-4, 6-0, 6-1 sau hơn 2 giờ đồng hồ. Nhưng David Ferrer cũng đã kịp ghi lại dấu ấn với pha bóng được bầu chọn là hot shot hay nhất trong ngày.

Tình huống diễn ra trong game thứ 9 set 1, khi tỉ số đang là 4-4. Ferrer cầm giao bóng và 2 tay vợt chơi tấn công ăn miếng trả miếng vô cùng quyết liệt.

Ferrer là tác giả của pha bongd hay nhất trong ngày thứ 11.

Đến pha đánh bóng áp chót, tưởng chừng như Nadal sẽ giành điểm với cú mở vợt bóng đi dọc dây cực hiểm. Thế nhưng bằng khả năng di chuyển tuyệt vời, Ferrer vẫn đủ thời gian để thực hiện pha đánh trả chéo sân khiến Nadal chỉ còn biết đứng chôn chân. Đó cũng là loạt đôi công dài hơi nhất giữa 2 ngôi sao người Tây Ban Nha với cả thảy 31 lần chạm vợt.

Xếp thứ 2 trong danh sách này là Simona Halep. Đụng độ đàn chị khá cứng cựa và già dơ Svetlana Kuznetsova, tay vợt người Romania dễ dàng thắng cách biệt 6-2 trong set đầu.

Sang set 2, Halep tiếp tục có break sớm để dẫn trước đến 4-2. Trong game thứ 6, game đấu mà Kuznetsova cầm giao bóng. Halep đã có một pha cứu bóng trong thế khó và sau đó lên lưới hóa giải cú bỏ nhỏ bằng một pha dứt điểm chéo sân tuyệt đẹp.

Với phong độ cực kỳ ấn tượng, Halep đang là thách thức cực lớn với tham vọng giành ngôi hậu Roland Garros của Sharapova.

Ngoài Ferrer và Halep, tay vợt người Đức Andrea Petkovic cũng sở hữu một tuyệt phẩm ghi điểm trong số này. Đó là pha bóng mà cả Petkovic và Errani đều lên lưới, nhưng cú bắt volley chính xác ở lần chạm vợt cuối cùng đã mang về điểm thắng cho Petkovic. Ở bán kết, tay vợt người Đức sẽ đụng độ với đàn em Halep.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục