Federer sợ đối đầu với Nadal trên sân đất nện

21:20 Thứ hai 02/01/2017

TinTheThao.com.vnCựu số một thế giới thừa nhận rằng anh cảm thấy sợ mỗi thi gặp Nadal trên sân đất nện.

Khi còn thời đỉnh cao phong độ, có lẽ không ai là đối thủ của Federer ngoài Rafael Nadal. Và chắc chắn rằng, nếu không có sự có mặt của Nadal thì số danh hiệu Grand Slam của tay vợt người Thụy Sĩ sẽ không dừng ở con số 17. Bằng chứng là "Bò tót" đã đánh bại Federer 6 lần ở các trận chung kết Grand Slam, trong đó có 4 lần ở mặt sân đất nện Roland Garros.

150939fb9153490cef0e6a706700cbe5

 

Trong buổi tiệc trước khi chuẩn bị bước vào mùa giải 2017 mới đây, "Tàu tốc hành" đã chia sẻ rằng Nadal là kì phùng địch thủ lớn nhất trong sự nghiệp của mình, cũng như cảm thấy sợ mỗi khi gặp tay vợt này trên sân đất nện:

“Đối thủ khó khăn nhất của tôi vẫn sẽ là Rafa. Cách mà cậu ấy thi đấu với tôi vẫn luôn gây ra nhiều khó khăn cho tôi. Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu trên mặt sân đất nện gặp cậu ấy và tôi nghĩ chúng thực sự làm tôi cảm thấy e sợ. Cậu ấy đã đánh bại tôi ở rất nhiều trận chung kết hết lần này đến lần khác."

"Tôi hy vọng Rafa sẽ trở lại đầy mạnh mẽ vì tennis sẽ thú vị hơn nếu có cậu ấy và những trận đấu của cậu ấy. Tôi thật sự thích xem cậu ấy thi đấu. Mỗi khi thắng được cậu ta, niềm vui như nhân đôi với tôi”, Federer chia sẻ thêm.

Sắp tới, Federer lẫn Nadal sẽ đều trở lại thi đấu sau quãng thời gian nghỉ thi đấu do chấn thương bằng việc tham dự giải Grand Slam đầu tiên trong năm là Australia Open, trước đó "Tàu tốc hành" sẽ tham dự giải đồng đội Hopman Cup, còn Nadal tham dự Mubadala World Tennis Championships và vừa giành chức vô địch sau khi đánh bại David Goffin sau hai set.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 21:16 02/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục