Rafa Benitez chính thức rời Celta

07:17 Thứ tư 01/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Espana, sau 7 tuần bị mãn nhiệm, huấn luyện viên người Madrid mới chính thức kết thúc hợp đồng với Celta Vigo.

Vào ngày 12 tháng 3, Rafa Benitez đã bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên Celta Vigo khi mới đảm nhận vai trò này từ mùa hè năm ngoái. Đội bóng xứ Galicia thi đấu vật vờ ngay phía trên nhóm xuống hạng, và thất bại 0-4 trước Real Madrid là đủ để ông thầy 64 tuổi nhận quyết định thôi việc.

'I couldn't do it' - Benitez admits Liverpool ties affected his decision-making at Everton - Bóng Đá

 Celta giờ mới chính thức đạt thỏa thuận chia tay Benitez.

Dù đã bị cách chức huấn luyện viên trưởng từ lâu nhưng công việc của Benitez tại Celta đến bây giờ mới chính thức kết thúc. Các thỏa thuận chấm dứt hợp đồng chưa thể được hai bên thống nhất cho đến tận đầu tuần này. Điều đó mới chỉ được xác nhận bởi một tuyên bố chính thức ngày hôm qua trên trang chủ đội bóng:

RC Celta và Rafa Benitez đã hoàn tất việc chấm dứt hợp đồng của HLV người Madrid. Câu lạc bộ vẫn tập trung phát triển dự án hiện tại và Rafa Benítez sẽ không tiếp tục đồng hành. RC Celta chúc ông thành công rực rỡ trong tương lai."

Celta Vigo đã thi đấu tốt kể từ khi Benitez ra đi. Claudio Giraldez đã ổn định đội bóng kể từ khi nắm quyền và ông cũng đã gia hạn hợp đồng để tiếp tục làm huấn luyện viên cho mùa giải tới.

Đăng Nguyễn | 06:47 01/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục