Federer "mốt" nhất làng quần vợt

09:19 Thứ sáu 22/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Có đến 3 cái tên của ATP góp mặt trong danh sách những VĐV ăn mặc phong cách nhất năm 2013.

Tuy có một mùa giải không thành công về số danh hiệu, nhưng Federer vẫn là một trong những "sát thủ" ở lĩnh vực kiếm tiền và xây dựng hình ảnh. Bằng chứng là anh tiếp tục dẫn đầu ở danh sách những quý ông ăn mặc "mốt" nhất làng quần vợt. Xếp thứ 7 trong danh sách 20 VĐV của tất cả các môn thể thao.

Federer tinh tế đến từng chi tiết

Theo GQ Style, một tờ báo chuyên phân tích mảng hậu trường của các sao thể thao. Federer ghi điểm nhờ phong cách nhẹ nhàng với những gam màu cực kì tinh tế trên các bộ trang phục, sự tối giản chi tiết chính là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của "tàu tốc hành" và giúp anh thoát khỏi hoàn toàn hình ảnh của một tay vợt chuyên nghiệp.

Không chỉ ghi điểm ở hậu trường, bộ trang phục thi đấu của Nike mà Federer thường mặc cũng được khen nức nở. Với sự cách điệu nhẹ nhàng của 2 chữ cái đầu tiên của tên họ (R và F), "trông chúng sang trọng hơn bất kì bộ trang phục thi đấu nào khác".

Về nhì trong danh sách này là tay vợt số 1 Vương Quốc Anh Andy Murray. So với Federer, Murray chưa thể đuổi kịp về sự tinh tế và sức hút cả trong lẫn ngoài sàn đấu. Nhưng chính việc lên ngôi Wimbledon sau 77 năm chờ đợi đã làm NHM có cái nhìn hoàn toàn khác về tay vợt 26 tuổi này.

Một Murray luộm thuộm ở năm 2010
Đến một Murray chỉn chu trong năm 2013

Bộ trang phục mà Murray mặc trong dịp nhận sắc phong Hoàng Gia Anh mới đây được đánh giá khác cao. GQ viết: "Với râu tóc bù xù, anh có thể không phải là chàng trai gọn gàng nhất trên sân, nhưng đây chính là những điểm làm nổi bật Andy Murray so với các đối thủ của mình.

So với 1 năm trước, Berdych của hiện tại trông lịch lãm hơn nhiều

Trong khi đó, ngôi sao CH Séc Tomas Berdych xếp thứ 3 và kết thúc ở vị trí thứ 20 chung cuộc. Từ một tay vợt không được đánh giá cao với sự xuề xòa quá mức, Berdych đã có những thay đổi táo bạo trong năm 2013.

Điều đó cũng dễ hiểu bởi cô bồ nóng bỏng của tay vợt số 7 thế giới là Ester Satorova có một gu thời trang cực kì tinh tế. Và có thể, Berdych đang thay đổi để "xứng đôi" hơn với người yêu.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục