Federer gieo sầu lên chủ nhà

00:44 Thứ sáu 31/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bản lĩnh vượt trội đã giúp Roger Federer tìm ra chìa khóa để khuất phục Lucas Pouille.

Federer giành thắng lợi 2-0 đúng như dự đoán.

Mới vừa gây bất ngờ bằng việc loại hạt giống số 16 Fabio Fognini tại vòng 3 nhưng hành trình của Lucas Pouille đã phải chính thức dừng lại sau cuộc chạm trán với Federer rạng sáng 31/10.  Dù chơi không quá tệ trước huyền thoại làng banh nỉ nhưng Lucas Pouille cũng không thể một lần nữa gây ra cú sốc.

Trải qua 75 phút so tài, thắng lợi 6-4, 6-4 đưa Federer thẳng tiến vào tứ kết. Tại đây anh sẽ chạm trán cùng Milos Raonic - người mà "tàu tốc hành" thắng ở cả 6 lần đối đầu trong quá khứ. Đây cũng đã là trận thắng thứ 68 của FedEx trong năm nay và hiện anh đang là tay vợt có số trận thắng nhiều nhất, xếp trên cả đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic (52 trận thắng).

Ván một Lucas Pouille gây chút ngạc nhiên khi chơi cực kỳ tự tin trước Federer nhưng việc để mất 1 break thôi cũng đủ khiến anh phải trả giá bằng việc thua 4-6.

Khó khăn lớn hơn ở ván hai dành cho Lucas Pouille bởi sức ép mà Federer tạo nên là cực lớn. Tay vợt chủ nhà cứu thành công đến 8 break nhưng cuối cùng vẫn để đàn anh có bước ngoặt duy nhất ở bàn thứ 7. Federer thắng tiếp 6-4 và chính thức tiễn thêm một đại diện của chủ nhà rời cuộc chơi.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục