Eddie Howe bảo vệ học trò sau sai lầm chí mạng trước Chelsea

08:15 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV của Newcastle United đã lên tiếng bảo vệ cho cậu học trò của mình sau khi bị Chelsea đánh bại, theo Metro.

Newcastle United dường như đã đặt một chân vào bán kết Carabao Cup mùa thứ hai liên tiếp sau khi Callum Wilson giúp họ sớm dẫn trước tại Stamford Bridge vào đêm qua.

The Blues tấn công dồn dập hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa, trong khi hàng thủ đội khách chơi vững vàng cho đến phút thứ 92, thời điểm Kieran Trippier cố gắng đánh đầu đưa bóng về cho thủ môn Martin Dubravka nhưng lại vô tình "kiến tạo" cho đối thủ. Điều này cho phép Mykhailo Mudryk lao lên, ghi bàn gỡ hòa và đưa trận đấu đến loạt luân lưu.

Eddie Howe bảo vệ học trò sau sai lầm chí mạng - Bóng Đá

 Trippier có một ngày chơi dưới sức.

Chelsea đã thực hiện tốt tất cả các quả phạt đền của họ, nhưng bên phía Newcastle lại là Trippier, sút bóng chệch cột dọc trước khi cú đá quyết định của Matt Ritchie bị Dorde Petrovic cản phá để đưa đội chủ nhà đi tiếp.

Sau trận, Eddie Howe đã phát biểu an ủi về màn trình diễn của cậu học trò:

"Tôi chắc rằng anh ấy không cảm thấy vui vì những phẩm chất tốt nhất của mình đã không xuất hiện hôm nay.

Anh ấy là một bản hợp đồng tạo nên sự thay đổi đối với chúng tôi và anh ấy đã gắn kết cả phòng thay đồ lại với nhau. Anh ấy là nhịp đập trong hơi thở của chúng tôi.

Đăng Nguyễn | 07:17 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục