Dương Hồng Sơn trở lại tuyển Việt Nam

15:09 Thứ sáu 15/06/2012

Tay găng của Hà Nội T&T có mặt trong danh sách 22 tuyển thủ mà HLV Phan Thanh Hùng vừa chọn cho trận đấu giao hữu với Mozambique.

Dương Hồng Sơn lại có suất trong đội tuyển.

Từ AFF Cup 2008, Dương Hồng Sơn được xem là thủ môn số một Việt Nam. Sau giải đấu này, Hồng Sơn nhiều lần bị cho là đã hết khát vọng cống hiến cho đội tuyển. Năm 2010, với lý do mất hộ chiếu, Hồng Sơn không tham dự trận đấu với Li Băng ở vòng loại Asian Cup 2010. Mới đây nhất, vì lý do chấn thương, Hồng Sơn bị HLV Phan Thanh Hùng gạch tên trước giờ đội tuyển lên đường đá giao hữu với Trung Quốc và Hồng Kông.

Trở về từ Hồng Kông, HLV Phan Thanh Hùng đã có vài thay đổi nhân sự cho trận giao hữu sắp được tổ chức với tuyển Mozambique. Theo đó, thủ môn Thanh Bình của SHB Đà Nẵng – người bắt chính trong trận thắng Hồng Kông 2-1 phải nhường chỗ cho Dương Hồng Sơn. Cùng với sự thay đổi này, ông Hùng cũng gọi hai tiền vệ Mai Tiến Thành của Ninh Bình và Huỳnh Quốc Anh của SHB Đà Nẵng. Hai người phải nhường chỗ cho bộ đôi này là Văn Quyết (khoác áo U22 Việt Nam) và Hoàng Văn Bình (không được triệu tập).

Trở về từ Hồng Kông, ông Hùng đã đề nghị VFF kiếm thêm cơ hội cọ xát cho tuyển Việt Nam. VFF sau đó đã chọn Mozambique làm “quân xanh” cho đội tuyển nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 23/6 trên SVĐ Thống Nhất.

Ngày 19/6, HLV Phan Thanh Hùng và 22 học trò sẽ hội quân ở TP HCM. Đội dự kiến có bốn buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Mozambique.

Danh sách 22 tuyển thủ:

Thủ môn: Mạnh Dũng, Hồng Sơn

Hậu vệ: Minh Đức, Quang Thanh, Việt Cường, Bật Hiếu, Phước Vĩnh, Đình Đồng, Hồng Tiến, Chí Công

Tiền vệ: Tiến Thành, Duy Nam, Ngọc Duy, Sỹ Cường, Thành Lương, Tấn Tài, Thanh Hưng, Quốc Anh, Trọng Hoàng

Tiền đạo: Công Vinh, Việt Thắng, Anh Đức

Khoa Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục