Đức công bố danh sách chính thức: Cacau bị loại

01:14 Thứ ba 29/05/2012

HLV Joachim Loew vừa chính thức công bố danh tính 23 cầu thủ cuối cùng sẽ tham dự EURO 2012 sau khi loại bỏ 4 cầu thủ từ danh sách sơ bộ 27 người.

Cacau bị loại - Ảnh Getty

Theo đó, 4 người kém may mắn là Marc-Andre ter Stegen và Julian Draxler – những người đã có trận ra mắt ĐT Đức trong trận thua 3-5 trước Thụy Sĩ mới đây – cùng với tiền vệ Sven Bender và tiền đạo Cacau.

Như vậy, 3 thủ môn của ĐT Đức tại EURO 2012 sẽ là Manuel Neuer, Tim Wiese và Ron-Robert Zieler. Trong khi đó, chỉ có một thành viên trong số 2 anh em sinh đôi nhà Bender được góp mặt tại Ba Lan và Ukraina là Lars. Việc Cacau bị loại là điều đã được dự báo từ trước khi mà tiền đạo gốc Brazil này không thể cạnh tranh được với Miroslav Klose, Mario Gomez, hay Lukas Podolski. Đó là còn chưa kể tới những tài năng trẻ như Marco Reus hay Thomas Mueller.

Tại EURO 2012, Đức nằm ở bảng tử thần cùng với BĐN, Hà Lan và Đan Mạch. Á quân EURO 2008 sẽ đá trận mở màn của họ tại Ba Lan và Ukraina với BĐN vào ngày 9/6.

Danh sách 23 cầu thủ chính thức của Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Tim Wiese (Werder Bremen), Ron-Robert Zieler (Hannover)

Hậu vệ: Holger Badstuber (Bayern Munich), Jerome Boateng (Bayern Munich), Benedikt Howedes (Schalke), Mats Hummels (Dortmund), Philipp Lahm (Bayern Munich), Per Mertesacker (Arsenal), Marcel Schmelzer (Dortmund)

Tiền vệ: Lars Bender (Leverkusen), Mario Goetze (Dortmund), Ilkay Gundogan (Dortmund), Sami Khedira (Real Madrid), Toni Kroos (Bayern Munich), Mesut Oezil (Real Madrid), Bastian Schweinsteiger(Bayern Munich)

Tiền đạo: Mario Gomez (Bayern Munich), Miroslav Klose (Lazio), Thomas Mueller (Bayern Munich), Lukas Podolski (Cologne), Marco Reus (Monchengladbach), Andre Schurrle (Leverkusen)
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục