Đức chỉ thiếu may mắn chứ không khủng hoảng

10:11 Thứ năm 16/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Lukas Podolski khẳng định tuyển Đức không hề gặp khủng hoảng dù cho vừa có màn khởi đầu tệ hại ở vòng loại EURO 2016.

Sau kỳ World Cup thành công vang dội, Đức chỉ mới thắng duy nhất Scotland 2-1 với cú đúp của Thomas Muller. Ngay sau đó, đoàn quân của HLV Joachim Low đã bị Ba Lan đánh bại 0-2 và vừa rồi là bị CH Ireland cầm hòa 1-1. Trước đó là trận giao hữu thua Argentina 2-4.

Đức đang thi đấu cực kỳ tệ hại.

Đó là những kết quả hết sức tệ hại của đội bóng chỉ mới vài tháng trước là nhà vô địch thế giới tuy nhiên Podolski cho rằng mọi người không cần phải lo sợ vì đó chỉ là sự thiếu may mắn.

"Sự thật là các phương tiện truyền thông cố gắng gọi đó là sự khủng hoảng. Khát khao của chúng tôi không chỉ để giành được 1 điểm trong hai trận.

Chúng tôi thi đấu không hề tệ nhưng dù sao thì đây là bóng đá nên như thế là vẫn chưa đủ. Đức có nhiều cầu thủ chơi bóng ở World Cup vì thế có lẽ chỉ là sự thiếu may mắn mà thôi".


Đức hiện nay đang xếp thứ 3, kém Ba Lan và Ireland 3 điểm ở bảng D. Lượt đấu sắp tới họ chỉ phải gặp đối thủ khá yếu Gibraltar trên sân nhà. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Low tìm lại mạch chiến thắng quen thuộc.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục