Dự World Cup, tuyển Anh giúp nền kinh tế khởi sắc

14:37 Thứ sáu 06/10/2017

TinTheThao.com.vnĐó là khẳng định của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate sau chiến thắng 1-0 trên sân Wembley trước Slovenia đêm qua.

Chiến thắng 1-0 trên sân Wembley trước Slovenia đã giúp đội tuyển Anh giành vé tới Nga dự vòng chung kết World Cup 2018. Thêm một lần người Anh góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Dự World Cup, tuyển Anh giúp nền kinh tế khởi sắc - Bóng Đá

Dự World Cup, tuyển Anh giúp nền kinh tế khởi sắc

Phát biểu về điều này, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate tỏ ra hồi hởi: "Với những người Anh, chiến thắng này là vô cùng quan trọng. Được dự World Cup sẽ giúp ích cho nền kinh tế đất nước."

Sau khi nước Anh tuyên bố tách ra khỏi Liên minh châu Âu (EU), nền kinh tế nước này đã gặp khó khăn. Tuy nhiên với việc nước Anh dự World Cup, nền kinh tế nước này có thể giảm bớt khó khăn khi sức mua của người hâm mộ sẽ tăng, tiền bản quyền truyền hình và sự lạc quan của người dân có thể giúp ích phần nào.

Sau khi giành vé dự World Cup 2018, đội tuyển Anh cũng đã lên lịch đá giao hữu với các đội tuyển lớn, cụ thể là hai đội tuyển lớn Đức và Brazil vào tháng 11 tới.

Video tổng hợp trận Anh - Slovenia:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:04 06/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục