"ĐT Thái Lan đã thua Việt Nam từ trong suy nghĩ"

11:08 Thứ năm 06/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là nhận định của HLV Phạm Minh Đức khi nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan tại King's Cup 2019.

ĐT Việt Nam đã giành vé dự trận chung kết King's Cup 2019 sau khi vượt qua ĐT Thái Lan 1-0 trong trận bán kết diễn ra vào đêm qua (05/06). Tác giả của bàn thắng duy nhất chính là Nguyễn Anh Đức ở phút thứ 90+4. Đối thủ của Những ngôi sao vàng trong trận chung kết chính là đại diện đến từ vùng CONCACAF - ĐT Curacao.

 ĐT Thái Lan không kịp trở tay sau bàn thua đúng phút bù giờ cuối cùng của Anh Đức.

Nhận định về trận đấu này, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chia sẻ trên Soha: "Cái hay của HLV Park Hang-seo trong trận đấu này chính là đá rất bình thường nhưng lại có được chiến thắng, kết liễu đối phương ở những phút bù giờ cuối cùng. 

Thái Lan ở trận đấu này đá rất kém. Phải chăng họ có điều gì lấn cấn với ĐT Việt Nam mà cứ chơi thô bạo. Nếu trọng tài theo dõi kỹ tình huống số 6 bỏ bóng đá thẳng người Công Phượng thì có lẽ ông đã rút thẻ đỏ. Voi chiến đã có một màn trình diễn nghèo nàn và thất bại không đơn thuần chỉ về mặt tỷ số.

Họ không có sự tự tin, thi đấu lúng túng và càng mất đi sự tập trung vào cuối trận. Thái Lan chơi đơn độc và không phối hợp nhiều với nhau. Họ đã thua chúng ta từ trong suy nghĩ. Còn cầu thủ Việt Nam chơi tốt, nhiệt tình, mạnh mẽ và tuân thủ đấu pháp. Đấy mới là bóng đá fairplay đáng được ngợi khen."

Đăng Huy | 10:39 06/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục