Đồng hương thầy Park chỉ ra lý do đầu quân cho Hà Nội FC

20:39 Thứ ba 27/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Choong-kyun đã có những phát biểu về lý do nhận lời dẫn dắt Hà Nội FC.

Được đánh giá là ứng viên vô địch V-League 2021 nhưng tính đến thời điểm này, Hà Nội FC đang khiến người hâm mộ thất vọng khi chỉ đạt được hạng 8 cùng 13 điểm sau 10 vòng đấu. 

Thành tích bết bát đã khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải chia tay ghế nóng của đại diện Thủ đô và để bổ sung vào vị trí còn khuyết, Ban lãnh đạo đội bóng áo tím đã bổ nhiệm HLV Park Choong-kyun vào vị trí thuyền trưởng. 

Trong bối cảnh phải đối diện với cơn bão chấn thương cùng kỳ vọng lớn từ người hâm mộ, chiến lược gia người Hàn hứa hẹn sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn và áp lực khi trở thành nhà cầm quân của Hà Nội FC. 

Đồng hương thầy Park chỉ ra lý do đầu quân cho Hà Nội FC - Bóng Đá

HLV Park Choong-kyun từng có khoảng thời gian làm việc ở Hàn Quốc và Trung Quốc. Lần gần nhất ngồi ghế huấn luyện của chiến lược gia xứ kim chi là khi ông dẫn dắt đội Thiên Tân Quyền Kiện ở thời điểm 2 năm trước khi đội bóng này giải thể. 

Tuy nhiên, trao đổi với truyền thông, đồng hương của HLV Park Hang-seo vẫn tỏ ra rất tự tin và đồng thời, ông cũng có những hé lộ về lý do đầu quân cho đại diện Thủ đô. 

Cụ thể, phát biểu trên VnExpress, HLV Park Choong-kyun cho biết: "Tôi biết Hà Nội FC luôn đặt mục tiêu cao, phải đua vô địch. Nhưng khi được mời, tôi nhận lời ngay, không chút do dự. Phong cách thi đấu kiểm soát bóng, tấn công của Hà Nội FC rất tương đồng với triết lý bóng đá của tôi".

Phi Yến | 20:09 27/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục