Đòn đá 'bay đầu lâu' của Vitor Nobrega

13:35 Thứ tư 28/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu thuộc thể loại MMA giữa Vitor Nobrega và Philip Mulpeter ở trận tranh đai vô địch hạng bán trung, phóng viên ảnh chụp lại được những khoảnh khắc rất đẹp, nhưng cũng đậm chất kinh dị.

Tấm ảnh đẹp do phóng viên chụp lại cú đá của Vitor Nobrega

Theo đó, phóng viên bắt được hình ảnh Nobrega tung cú đá trúng hông đối thủ. Do phần lưng của Mulpeter có xăm hình đầu lâu, và kết hợp với hiệu ứng từ máy ảnh nên tạo tấm hình rất độc đáo. Đó là sự pha trộn của một chút mạnh mẽ, kỹ thuật từ cú đá của Nobrega và cả phần hình xăm sau kinh dị sau lưng Mulpeter.

Vitor Nobrega (trái) bị chảy máu vùng mặt

Trận này, Vitor Nobrega đánh bại Philip Mulpeter để bảo vệ đai vô địch. Song, đây không phải thắng lợi dễ dàng với Vitor Nobrega. Để đổi lấy vinh quang, võ sĩ này phải đổ máu khi phần mặt bị chấn thương do trúng đòn.

Vitor Nobrega né đòn

Với Vitor Nobrega, đây là trận thắng thứ 8 trong sự nghiệp của tay đấm người Brazil ở thể loại MMA, và là trận bất bại thứ 3 liên tiếp. Trong khi đó, Mulpeter là tay đấm rất quen thuộc của thể loại Cage Warriors (chiến binh lồng) và có thành tích ở giải MMA là 7 thắng và 5 thua. Ngôi sao người Ireland hiện tại đang tập cùng Conor McGregor, một tên tuổi của giải UFC.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục