Đội tuyển Việt Nam thiếu thủ môn

08:49 Thứ sáu 04/10/2013

Chiều qua, thủ môn Dương Hồng Sơn và tiền đạo Quang Hải phải ngồi ngoài, không tham gia luyện tập cùng đồng đội ở đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Việt Nam. Hồng Sơn bị đau vai còn Quang Hải chấn thương cổ chân.

Dương Hồng Sơn (phải) đứng xem thủ môn Thanh Bình tập - Ảnh: Minh Tú

Trong buổi tập chiều 3.10, do chỉ còn duy nhất thủ thành Thanh Bình lành lặn nên một trợ lý HLV đã phải xỏ găng đứng tạm trong khung thành.

Buổi tập còn có sự có mặt của hậu vệ cánh Xuân Hùng. Cầu thủ đang khoác áo tuyển U.23 được HLV Hoàng Văn Phúc yêu cầu lên tập cùng ĐTQG.

Trong buổi tập, HLV Nguyễn Văn Sỹ tập trung nhiều vào hàng tiền vệ với yêu cầu các cầu thủ phải triển khai bóng nhanh, di chuyển đội hình hợp lý trong phòng ngự và tấn công. Có thể thấy, ĐTQG sẽ chơi với lối chơi phòng ngự phản công trong 2 trận đấu sắp tới gặp 2 đối thủ mạnh là Qatar và Uzbeskistan.

Hôm nay, thủ môn Bửu Ngọc sẽ có mặt ở ĐTQG. Theo ông Sỹ, nếu chấn thương của Dương Hồng Sơn không bình phục kịp thì ĐTQG sẽ sang Qatar với 2 thủ thành là Bửu Ngọc và Thanh Bình.

Đội tuyển U.23 sẽ tập trung vào ngày 5.10 và nếu Bửu Ngọc đi cùng ĐTQG thì tuyển U.23 sẽ luyện tập với 2 thủ thành là Nguyên Mạnh và Tuấn Linh.
Trần Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục