Đội tuyển Chile tố Brazil chơi “trò bẩn”

09:13 Thứ sáu 27/06/2014

Buổi tập nhằm chuẩn bị cho vòng 1/8 của tuyển Chile đã bị gián đoạn bởi một chiếc trực thăng được đài truyền hình Globo sử dụng liên tục bay qua bay lại phía trên đầu.

Buổi tập hôm thứ Năm của tuyển Chile đã bị dán đoạn sau khi một máy bay trực thăng được cho là của đài truyền hình Globo liên tục bay qua bay lại phía trên sân tập.

Dù không trực tiếp đưa ra những lời cáo buộc, tuy vậy, BHL đội bóng Nam Mỹ thừa hiểu đó là chiếc máy bay "do thám" mà nước chủ nhà World Cup sử dụng để theo dõi buổi tập chiến thuật của họ.

HLV Jorge Sampaoli sau đấy tỏ ra rất tức giận bởi đây là thời điểm ông cùng các học trò cần sự tập trung cao độ nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng 1/8 World Cup gặp chính đội chủ nhà Brazil.

Liên đoàn bóng đá Chile cũng đã yêu cầu công ty sở hữu chiếc trực thăng phải giải thích. Được biết Globo là đơn vị truyền hình sở hữu bản quyền World Cup tại Brazil.

Thất bại 0-2 ở lượt cuối vòng bảng trước Hà Lan buộc Chile phải đứng trước một thách thức cực lớn khi phải chạm trán với đội chủ nhà Brazil ở vòng 1/8.

Theo thống kê, sau 80 lần có dịp chạm trán nhau ở mọi đấu trường, Brazil đang chiếm ưu thế gần như tuyệt đối, khi giành đến 50 chiến thắng, hòa 12 và chỉ thua Chile đúng 8 trận. Trong khi đó trận thắng gần nhất của Chile trước đội chủ nhà World Cup 2014 cũng đã diễn ra cách đây gần 14 năm.

Tuy vậy, thầy trò HLV Jorge Sampaoli hoàn toàn có quyền hy vọng vào một kết quả có lợi sau khi có được hai chiến thắng thuyết phục trước Australia và đặc biệt là Tây Ban Nha ở vòng bảng.

Theo lịch thi đấu, cuộc chạm trán giữa Brazil và Chile sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 28/6 trên sân Belo Horizonte.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục