Đội trưởng Gerrard: "Không có chỗ cho thất bại trước Uruguay"

20:26 Thứ năm 19/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Steven Gerrard vừa lên dây cót tinh thần cho tuyển Anh bằng phát ngôn cho rằng Tam Sư sẽ không còn đường lùi nếu thất bại trước Uruguay.

Thua trận 1-2 trước Italia ở trận ra quân khiến cho trận đấu tại Sao Paulo đêm nay trở thành trận cầu tử thần của tuyển Anh và Uruguay, đội nhận trận thua còn sốc hơn trước 'lót đường' Costa Rica.

Gerrard lên dây cót tinh thần cho Anh trước Uruguay

Tam Sư sẽ phải sửa sai và đội trưởng Gerrard phổ biến cho các đồng đội rằng: "Mùa hè này sẽ là thảm họa nếu chúng ta không làm đúng. Không có chỗ cho thất bại trước Uruguay".

"Khoảng cánh với chuyện phải xách vali về nước là rất mong manh sau thất bại mở màn. Sẽ rất thất vọng nếu phải sớm chia tay giải đấu. Tính quan trong trận đối đầu Uruguay phải được hiểu rõ".


Gerrard kết luận: "Đây không phải lời dọa dẫm nhưng là lời thức tỉnh, động viên với toàn bộ thành viên tuyển Anh cố gắng trong 90 phút tới".

Hiện tại, Anh được đánh giá cao hơn Uruguay nhờ lối đá tấn công khát khao trước Italia. Tuy nhiên, thành tích đối đầu với Uruguay trong quá khứ không ủng hộ tuyệt đối đội bóng từ xứ sương mù. Không có tính bắc cầu trong bóng đá, và những chú sư tử Anh phải tự cứu mình trước Luis Suarez và đồng đội cũng không còn gì để mất.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục