Đội nhà phạm lỗi thô bạo, HLV phá vỡ im lặng

11:32 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Hà Nội FC và Quảng Nam đã khiến người hâm mộ chú ý với pha vào bóng quá quyết liệt của Nguyễn Tăng Tiến với Phạm Tuấn Hải.

Tình huống diễn ra ở khoảng thời gian cuối của trận đấu và ngôi sao thuộc biên chế đại diện Thủ đô đã phải ngay lập tức được đưa lên xe cứu thương để kiểm tra vết đau. Trong khi đó, trọng tài cũng truất quyền thi đấu của Nguyễn Tăng Tiến vì pha bóng xấu chơi. 

Lên tiếng về trận thua của Quảng Nam cùng chiếc thẻ đỏ của cầu thủ đội nhà, HLV Văn Sỹ Sơn bày tỏ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Cầu thủ Quảng Nam non kinh nghiệm, mất tập trung nên chúng tôi phải nhận những bàn thua không đáng có.

Đội nhà phạm lỗi thô bạo, HLV phá vỡ im lặng - Bóng Đá

Tăng Tiến bị truất quyền thi đấu. Ảnh: Vietnamnet. 

Lực lượng Quảng Nam cũng hạn chế nhiều mặt, nhiều cầu thủ mượn từ đội Hà Nội, họ có tiềm năng nhưng để có thể trở thành cầu thủ lớn thì phải chờ thời gian.

CLB Hà Nội luôn là đội bóng mạnh và có nhiều chức vô địch, lối chơi cầm bóng, ban bật, triển khai bóng. Về chiếc thẻ đỏ của Tăng Tiến, việc mất người là thiệt thòi.

Bản thân tôi khuyến khích cầu thủ chơi fair-play, mạnh mẽ nhưng phải đúng luật. Nếu Tăng Tiến cố tình triệt hạ thì ngoài án phạt của VFF, tôi còn kỷ luật nội bộ thêm. Tôi không bao giờ ưa thích những pha bóng bạo lực như vậy".

Phi Yến | 10:34 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục