Đội hình xuất sắc nhất EURO 2012: The Sun ưu ái Tam Sư

08:43 Thứ bảy 30/06/2012

Mặc dù không thể bước qua vòng tứ kết, ĐT Anh cũng đóng góp 2 thành viên trong đội hình xuất sắc nhất EURO 2012 do tạp chí The Sun bình chọn.

Mặc dù VCK EURO 2012 vẫn còn 1 trận đấu nữa mới chính thức hạ màn nhưng tới thời điểm này, các chuyên gia của The Sun đã tiến hành bình chọn đội hình những ngôi sao xuất sắc nhất của giải đấu. Trong đội hình này, có 3 tuyển thủ Italia, 2 Bồ Đào Nha, 2 Tây Ban Nha, 2 Đức và 2 Anh.

Ở vị trí khung gỗ, Gianluigi Buffon đã về nhất với màn trình diễn ấn tượng trong hành trình chinh phục đỉnh cao châu Âu của ĐT Italia. Thủ thành 34 tuổi này chính là quân bài quan trọng giúp Azzurri vượt qua Anh và Đức ở vòng tứ kết và bán kết.

Mặc dù mắc khá nhiều sai sót ở trận bán kết gặp Italia nhưng Mats Hummels cũng chiếm được số phiếu khá cao trong cuộc bình chọn của The Sun. ĐT Đức còn đóng góp 1 thành viên khác ở đội hình tiêu biểu là Mesut Ozil.

Andrea Pirlo xứng đáng góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất EURO 2012

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha cũng có tới 2 thành viên trong đội hình này là hậu vệ cánh trái Jordi Alba và tiền vệ Andres Iniesta. Bộ đôi này sẽ có cơ hội thi đấu trong màu áo Barca kể từ mùa giải tới.

Ngoài Buffon, Italia còn đóng góp 2 vị trí khác trong đội hình này là nhạc trưởng Andrea Pirlo và tiền đạo Mario Balotelli, người đã tỏa sáng với cú đúp vào lưới ĐT Đức đưa Azzurri giành vé vào chung kết.

Bồ Đào Nha cũng đóng góp 2 vị trí là tiền vệ Joao Moutinho và tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đã có được 3 bàn thắng tại EURO 2012. Với sự ưu ái của các chuyên gia nước Anh, Tam Sư cũng có 2 cầu thủ cho dù không thể giành vé vào bán kết. Đó là trung vệ John Terry và hậu vệ phải Glenn Johnson.

Ở đội hình dự bị, đội bóng đảo quốc Sương mù cũng đóng góp 1 thành viên, đó là thủ lĩnh Liverpool, Steven Gerrard.

Đội hình dự bị: Iker Casillas (TBN) - Theodor Gebre Selassie (CH Séc); Sergio Ramos (TBN); Pepe (BĐN); Fabio Coentrao (BĐN) – Xabi Alonso (TBN); David Silva (TBN); Steven Gerrard (Anh); Sami Khedira (Đức); Mario Gomez (Đức); Mario Mandzukic (Croatia)

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục