Đối đầu "thầy cũ" Kiatisuk, Xuân Trường nói gì?

22:07 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnLương Xuân Trường có những chia sẻ thú vị trước thời điểm tái ngộ người thầy cũ Kiatisuk tại vòng 12 V-League.

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã hoàn tất việc chuyển đến thi đấu cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) từ CLB Hải Phòng. Cựu cầu thủ HAGL bày tỏ sự hào hứng khi được làm việc chung với các đồng đội mới, đồng thời hy vọng sẽ phát huy được khả năng dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Thành Công.

Xuân Trường nói về HLV Kiatisuk - Bóng Đá

 Xuân Trường trong màu áo HLHT. Ảnh: Soha

Ngay trong trận đấu đầu tiên với HLHT tại V-League, Xuân Trường và các đồng đội phải có chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân Hàng Đẫy của CAHN. Tái ngộ người thầy cũ Kiatisuk Senamuang ở "hai đầu chiến tuyến", tiền vệ 28 tuổi cho biết:

"Sau khoảng thời gian làm việc với HLV Kiatisuk, tôi cũng nắm khá rõ về triết lý bóng đá của thầy. Tuy nhiên CLB CAHN đang có phong độ rất cao. Họ có mục tiêu đua vô địch, rất khác với mục tiêu tránh khỏi tốp nguy hiểm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây sẽ là một trận đấu khó khăn, bởi chúng tôi còn phải làm khách của CLB CAHN nữa. Bản thân tôi cũng cần nhiều thời gian hơn để kết nối tốt hơn với anh em trong đội nên cũng khó để nói trước.

Tôi cũng không ngại gì khi phải đối đầu với người đồng đội cũ như Văn Thanh. Đã khoác áo CLB mới rồi thì mình phải cống hiến hết mình". - Soha dẫn lời Xuân Trường.

Dương Quang | 21:09 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục