Đội cuối bảng La Liga tung điệp viên do thám đối thủ

10:02 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Buổi tập diễn ra vào ngày hôm qua của Getafe, đội bóng thi đấu tại La Liga đã gặp phải rắc rối, khi họ phát hiện ra mình đang bị… theo dõi.

Khi buổi tập diễn ra được chừng 15 phút, trợ lý huấn luyện viên Casquero đã cảm nhận thấy có điều gì đó không bình thường. Có một “đôi mắt diều hâu” luôn ghi chép và theo dõi mọi động tĩnh của đội bóng với dáng vẻ rất mờ ám. Casquero nhanh chóng thông báo với huấn luyện viên của họ, Pablo Franco.

HLV của Getafe - Franco đã phải đóng cửa buổi tập của đội. Ảnh: Internet.

Và rất nhanh chóng, Franco thông báo toàn đội chuyển sang tập kín. Các khán giả, ngay cả những cổ động viên trung thành nhất, cũng phải ra về. Vị thuyền trưởng của Getafe cho rằng đó là điệp viên của Elbar, đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp với họ một tấm vé trụ lại La Liga.

Rõ ràng những lo ngại của vị thuyền trưởng Getafe là hoàn toàn có cơ sở, bởi cuối tuần này Getafe sẽ phải gặp chính Elbar, đối thủ đang kém họ 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha, La Liga sẽ chỉ còn hai vòng đấu nữa là kết thúc. Và để đảm bảo tính minh bạch, các đội sẽ phải thi đấu cùng giờ ngay từ vòng 37.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục