"Đội bóng trần trụi” khoe kỹ thuật đá bóng ở World Cup

08:58 Thứ ba 17/06/2014

Hưởng ứng cơn sốt World Cup và để nhắc nhở công chúng về quyền lợi của mình – những cô gái mại dâm Brazil đã liên kết với một số người làm công tác thiện nguyện từ Mỹ thành lập “Câu lạc bộ bóng đá trần trụi” để thi đấu với một đội bóng sinh viên nữ.

Trận đấu diễn ra tại thành phố Belo Horizonte ngay sau khi đội tuyển Colombia đánh bại đội tuyển Hy Lạp tại đây. Trận thi đấu do Hiệp hội Mại dâm Minas Gerais là tổ chức bảo trợ.

Những cô gái bán dâm ở Brazil "nhắc nhở" công chúng về quyền lợi của họ.
Các "cầu thủ" mặc đồng phục thi đấu mà vàng và xanh lục của đội tuyển quốc gia Brazil.

Gái mại dâm thường phàn nàn về tình trạng ngược đãi, lạm dụng, khinh miệt người làm việc trong ngành công nghiệp tình dục. Họ kêu gọi chính phủ Brazil đối xử công bằng với "nghề cổ xưa nhất trên trái đất".

Nhóm người tình nguyện từ Mỹ cũng kêu gọi mọi người không quên những quyền lợi của gái mại dâm. "Mọi người phải được hưởng quyền lợi như nhau. Tuy là gái mại dâm song chúng tôi không hề khác biệt so với mọi người. Với sự kiện này, chúng tôi đang phá bỏ thành kiến của xã hội", Patricia Bonges, một gái mại dâm tham gia trận đấu, cho biết.

Luật pháp Brazil cho phép người dân hành nghề mại dâm, song cấm hoạt động kinh doanh nhà thổ.

Brazil đã hợp pháp hóa mại dâm từ năm 2000. Chính phủ nước này xem mại dâm là ngành công nghiệp lành mạnh cũng ngày càng chú trọng hơn vào việc quy hoạch và quản lý nghề nghiệp nhạy cảm này.

Trong đó, Belo Horizonte được xem là thủ đô tình dục của Brazil. Thành phố có 5 triệu dân này là chốn ăn chơi thâu đêm suốt sáng với 12.000 hộp đêm và 23 nhà thổ. Đặc biệt, tại đây chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng trong thời gian diễn ra World Cup. Với khoảng 3,7 triệu khách du lịch tới Brazil trong thời gian diễn ra World Cup, đây chắc chắn là cơ hội vô cùng lớn cho nền công nghiệp sex ở nước này.
Thành An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục