Dở khóc dở cười: Maria Sharapova bất ngờ được cầu hôn

12:24 Thứ ba 28/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Nga có lẽ cũng lấy làm ngạc nhiên với "lời cầu hôn" trong hoàn cảnh hết sức đặc biệt dưới đây.

Chủ nhật vừa qua, Maria Sharapova bất chợt nhận được lời cầu hôn từ một fan hâm mộ tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Khi Masha đang chuẩn bị giao bóng ở trận đấu biểu diễn với tay vợt nước chủ nhà Cagla Buyukakcay (hạng 161 WTA), một CĐV nam trên khán đài bất ngờ hét lên: "Maria, em có lấy anh không?" khiến cả khán đài sân Sinan Erdem ồ lên những tiếng cười.

Sharapova

 

Không chút lưỡng lự, mỹ nhân người Nga đáp lại: "Có thể". Ở trận đó, Sharapova đã phải khá vất vả mới vượt qua được Buyukakcay trong set đầu tiên (7-6), nhưng sau đó, cô đã thắng tưng bừng 6-0 ở set thứ hai. Đây là trận đấu nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của tay vợt người Nga.

Sharapova mới tái xuất hồi tháng Tư năm nay sau khi bị treo vợt 15 tháng vì sử dụng meldonium, một chất nằm trong danh mục cấm của Hiệp hội chống doping thế giới (WADA). Cô đã giành suất đặc cách dự US Open và đã gây sốc khi loại Simona Halep ở vòng 1, trước khi dừng chân tại vòng 4. Tháng trước, Masha đã vô địch giải Thiên Tân Open, sau chiến thắng 7-5, 7-6 trước Aryna Sabalenka ở chung kết.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:10 28/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục