ĐKVĐ Miami Open bất ngờ rút lui khỏi Charleston

08:34 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnJohanna Konta sẽ vắng bóng tại giải Charleston diễn ra trên sân đất nện vì chấn thương vai và sức khỏe không được bảo đảm.

Trong trận chung kết Miami Open diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua, Konta đã xuất sắc đánh bại cựu vô địch thế giới Caroline Wozniacki 6-4 6-3 để trở thành tay vợt người Anh đầu tiên đăng quang ở giải đấu.

konta

 Konta sẽ vắng mặt tại Charleston năm nay.

Bên cạnh 1,18 triệu đôla tiền thưởng, chức vô địch Miami Open còn giúp cho Konta thăng tiến mạnh mẽ từ vị trí 11 lên đứng thứ 7 trên BXH ATP, qua đó được xếp hạt giống số 1 tại giải Charleston diễn ra trong tuần này.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là tay vợt 25 tuổi này sẽ không thể góp mặt tại Charleston vì chấn thương và bệnh. "Charleston là một giải đấu tuyệt vời và tôi thực sự mong muốn được tham gia. Mặc dù vậy, tôi đã phải vật lộn với chấn thương và ốm nhẹ trong suốt quá trình tham dự Miami Open," Konta chia sẻ.

Với việc Konta rút lui khỏi Charleston, tay vợt nữ số 11 thế giới của Mỹ là Madison Keys sẽ được xếp hạt giống số 1 tại giải đấu này. Được biết, Charleston năm nay cũng sẽ có sự góp mặt của Sam Stosur và Venus Williams.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 08:00 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục