Djokovic tăng cường lực lượng, hẹn bùng nổ mùa giải 2018

01:22 Thứ bảy 30/09/2017

TinTheThao.com.vnNole vừa bổ sung thêm hai thành viên mới vào đội của mình là HLV thể lực Marco Panichi và bác sỹ trị liệu Ulyses.

skysports-novak-djokovic-andre-agassi-french-open_3965584

 Djokovic sẽ tiếp tục gắn bó với Agassi trong mùa giải 2018. Ảnh: Internet.

Giải đấu gần nhất mà Djokovic tham dự chính là Wimbledon cách đây 3 tháng. Tay vợt người Serbia dính chấn thương và phải bỏ cuộc giữa chừng trong trận đấu với Tomas Berdych của CH Séc.

Với việc giữ nguyên hợp tác cùng HLV Andre Agassi và vừa bổ sung thêm HLV thể lực Marco Panichi, và bác sỹ trị liệu Ulyses thì coi như bộ khung ban huấn luyện chuẩn bị cho mùa giải mới 2018 của Djokovic coi như đã hoàn tất.

Panichi người Italia đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề. HLV thể lực này đã từng huấn luyện khá nhiều tay vợt, như Simone Bolelli, Fabio Fognini, Roberta Vinci hay Svetlana Kuznetsova. Marco Panichi cũng sẽ là người Italia thứ 3 trong ê-kip của Djokovic, bên cạnh Elena Cappellaro và Edoardo Artaldi.

Còn bác sỹ trị liệu Ulyses sẽ là gương mặt thay thế Miljan Amanovic, người đã bị Djokovic sa thải cùng với cả đội ngũ huấn luyện cũ trước thềm Madrid Masters như “một liệu pháp tự gây sốc cho bản thân”.

Trước đó, vào đầu tháng 7 vừa qua, tay vợt người Serbia cũng đã mời người bạn thân Mario Ancic vào trong đội ngũ huấn luyện của mình.

Mario Ancic, 33 tuổi, đang là một nhà đầu tư nhà băng tại Credit Suisse ở New York. Cựu tay vợt top 10 ATP này bắt đầu sự nghiệp huấn luyện quần vợt sau khi đã được cấp chứng nhận hành nghề từ trường đại học Columbia University năm 2013.

Theo lời Djokovic, lý do Ancic tham gia êkip là bởi Agassi chỉ có thể tham gia ở các giải đấu lớn, còn ở các giải đấu nhỏ, Ancic sẽ lấp vào khoảng trống đó.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:15 30/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục