Djokovic nhẹ nhàng vào bán kết Wimbledon

00:23 Thứ năm 09/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đẳng cấp cùng lối chơi toàn diện giúp Novak Djokovic dễ dàng đánh bại Marin Cilic sau ba ván để ghi tên vào vòng bán kết Wimbledon.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Mất đến năm ván để đánh bại Kevin Anderson trong trận tứ kết kéo dài đến hai ngày nhưng điều đó dường như không khiến thể lực của Djokovic bị ảnh hưởng. Đụng độ nhà đương kim vô địch US Open Marin Cilic ở sân trung tâm, Nole đã trở lại là chính mình với chiến thắng "3 sao".

Djokovic chỉ thua kém Cilic về số cú ace (4 so với 8) nhưng áp đảo ở tỉ lệ giao bóng một giành điểm và đặc biệt là khả năng chuyển hóa break-point thành công. Chiến thắng 6-4 trong cùng ba ván giúp Nole nhẹ nhàng đoạt tấm vé đi tiếp.

"Tôi đã vất vả với trận đấu cùng Anderson. Trận tứ kết này khá khó khăn và có chất lượng chuyên môn cao." Djokovic nói. "Tôi hài lòng với kết quả này và sẽ nỗ lực hết mình để giành vé chung kết ở trận đấu kế tiếp."

Trước đó Roger Federer cùng Andy Murray dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Gilles Simon và Vasek Pospisil để gặp nhau ở bán kết.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục