Djokovic làm "cú đêm"

09:15 Thứ hai 28/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bận rộn tập luyện nhưng Novak Djokovic vẫn luôn dõi theo hành trình của đội tuyển bóng nước (Water Polo) Serbia.

Djokovic ăn mừng cùng tuyển bóng nước Serbia.

Lao vào tập luyện chỉ khoảng 10 ngày sau hôn lễ, Djokovic cho thấy khát khao chinh phục những danh hiệu lớn trong mùa giải sân cứng sắp tới. Tuy nhiên không vì thế mà tay vợt người Serbia "bỏ bê" các hoạt động thể thao của nước nhà.

Số là mới đây, Djokovic đã cho đăng tải bức ảnh anh thức đêm ăn mừng chức vô địch châu Âu cùng đội tuyển Serbia. Vì giải bóng nước diễn ra ở tận thành phố Budapest (Hungary) còn Djokovic đang tập luyện ở Belgrade (Serbia), nên tay vợt số 1 thế giới chỉ có thể chia vui cùng đội nhà qua... màn hình tivi. Trong trận chung kết, Serbia đã thắng Hungary với tỉ số cách biệt 12-7.

Được biết Djokovic hiện vẫn đang miệt mài "luyện công" cùng ông thầy người Đức - Boris Becker. Theo dự kiến, trong tuần tới anh sẽ bay sang Canada để chuẩn bị tham dự giải ATP 1.000 đầu tiên là Rogers Cup. Tại giải này năm ngoái Nole dừng bước tại bán kết sau trận thua 1-2 trước Rafael Nadal.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục