Djokovic: Hai tháng đầy khó khăn

10:03 Thứ ba 23/04/2013

Số một thế giới, Novak Djokovic cho biết anh đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trước khi đăng quang tại Monte Carlo.

Nole đã khởi đầu mùa giải năm nay vô cùng ấn tượng với chức vô địch tại Autralian Open và Dubai. Tuy nhiên ngay sau đó anh lại liên tiếp gây thất vọng tại Wells và Miami, trước khi gắp chấn thương tại Davis Cup.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet.

Nhưng theo như chia sẻ mới đây trước truyền thông của Djokovic, thì những khó khăn mà anh đã đối mặt giờ đã là quá khứ, sau khi có được chức vô địch tại Monte Carlo vừa qua.

"Danh hiệu này đã đến rất đúng lúc đối với cá nhân tôi. Tôi đã phải đối mặt với hai tháng đầy khó khăn. Lúc thăng, lúc trầm về mặt tâm lý lẫn thể trạng. Tuy nhiên nhiên mọi thứ giờ đã ổn. Sự tự tin của tôi đã tăng lên. Tôi chỉ cần tiếp tục làm những công việc mà tôi vẫn thường làm. Tập trung, nghỉ ngơi và chuẩn bị thật tốt cho các trận đấu."

Nói về Roland Garros, danh hiệu Grand Slam duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp, tay vợt người Serbia cũng đã cho biết: "Đương nhiên tôi rất muốn giành chiến thắng tại Roland Garros. Tuy nhiên tôi cần phải tập trung tinh thần cho các giải đấu sắp tới, vì nó cũng rất quan trọng. Nhưng trên hết vẫn là giữa cho mình luôn khỏe mạnh."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục