Djokovic giành tặng chiến thắng cho khán giả quê nhà

17:16 Thứ hai 19/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau chiến thắng trước Rafael Nadal, Novak Djokovic đã giành ít phút để hướng về các nạn nhân đang hứng chịu lũ lụt tại quê nhà Serbia.

Hôm qua 18/5, Djokovic đã xuất sắc ngược dòng hạ Nadal để lên ngôi Rome Masters. Sau điểm match-point, thay vì nhảy cẫng lên phấn khích như thường lệ, Djokovic nhanh chóng bắt tay kết thúc trận đấu với đối thủ người Tây Ban Nha và lặng lẽ dùng cây vợt để vẽ hình trái tim ngay trên sân Campo Centrale.

Đây là món quà nhỏ mà Nole dành tặng cho những nạn nhân đang phải hứng chịu lũ lụt tại quê nhà Serbia.

"Trái tim này là dành cho các bạn", Djokovic nói. "Đây là sự khích lệ đặc biệt cho đất nước của chúng tôi, nơi đã và đang trải qua những mất mát lúc này. Nhưng chúng tôi luôn luôn đoàn kết. Chiến thắng và danh hiệu hôm nay dành cho tất cả mọi người."

Theo Daily Mail, đã có ít nhất 25 người thiệt mạng và hàng ngàn người mất nhà cửa vì trận lụt lớn nhất trong một thiên niên kỷ qua của Serbia.

Ngoài hình ảnh là một tay vợt hài hước, bản lĩnh trên sân. Djokovic còn được xem là "người hùng" của thể thao Serbia. Anh đồng thời cũng là người sáng lập quỹ từ thiện mang tên Nole và là Đại sứ của Quỹ nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF).

T.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục