Djokovic, Federer trở nên nhỏ bé đến bất ngờ

02:05 Thứ năm 09/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước một Yao Ming với thể hình cao lớn, cả Novak Djokovic và Roger Federer dường như trở nên quá nhỏ bé.

Federer cao 1m85, còn Djokovic có phần nhỉnh hơn khi cao đến 1m88, so với mặt bằng chung của môn quần vợt thì đây đều là những ngôi sao với thể hình lý tưởng. Song nếu so với các danh thủ bóng rổ thì chỉ số đó dường như chẳng bõ bèn gì.

Federer quá nhỏ bé khi đọ chiều cao với Yao Ming.

Song song với lịch thi đấu tại Thượng Hải Masters, Federer cùng Djokovic đã có những hoạt động bên lề cực kỳ thú vị. Mới nhất, hai tay vợt đã có cơ hội được giao lưu với cựu danh thủ NBA Yao Ming. Cũng tại đây các nhiếp ảnh gia đã "chộp" lại được những khoảnh khắc cực kỳ thú vị.

Cả Djokovic cũng không ngoại lệ.

Với chiều cao 2m29, Yao Minh dường như quá to lớn khi đứng cạnh hai ngôi sao làng banh nỉ. Federer trông chẳng khác nào một cậu bé đang trong vòng tay người lớn, con Djokovic tuy đã rướn hết chiều ngang của vai nhưng cũng không thể tránh khỏi việc lọt thỏm giữa banh thủ từng chơi cho CLB Houston Rockets.

Cùng một thông tin liên quan đến Federer và Djokovic. Hai tay vợt hiện tại đã đi tới vòng 3, Federer sẽ đụng độ Roberto Bautista Agut còn Djokovic chạm trán với Mikhail Kukushkin.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục